You're Not Deserve to be a Good Father

992 17 0
                                    

STANLEY'S POV

On the way na ako ngayon papunta sa bahay ni Anton..kahit Gabe na pinuntahan ko pa din sya...

Gusto ko sya makausap kung bakit pinabayaan nya lang ng ganun si Cassie..and one more thing cassie lost her baby because of Anton...

That's why i came to his house blame him of what happen to Cassie and his baby....

After a few minutes nakarating ako sa bahay nya....

Pag pasok ko palang nasa sala sya nanunuod ng movie kasama si Akimi....

"Oh!Stanley what you brought her..."

"Anton pwedi ba tayo mag usap..."

"Sure...take a sit first"

"No! We will talk privately..."

Sabay tingin ko ky Akimi tapos tinaasan nya ako ng kilay....

"Ok..lets go outside..."

Lumabas kami ng bahay nya at tumungo sa Garden at umupo sa bench...

"Anton di na ako mag papaligoy-ligoy pa...I'm her to telling you this, but before that,can i ask you a question..."

"Ano na naman yon?"

"Dito ba galing si Cassie sa inyo kanina..."

"Haisst kung pag uusapan lang natin ang babaeng yon ma's mabuti pang umalis kana... Wala na akong pakialam sa kanya..."

"ANTON SAGUTIN MO ANG TANONG KO!!!!"

Sigaw na sabi ko...subra nagagalit na ako ky Anton sa attitude na pinapakita nya sakin...subrang nag iba na sya....

"Why i said YES...Dito sya galing kanina, pumunta lang naman sya dito para kunin ang damit nya~

"At ano ang ginawa mo sa kanya.."

"Tanong mo nalang sa kanya kung ano ang ginawa ko sa kanya....haisst i have to go now"

Tumayo sya at aalis na sana pero~

"ANTON..."

BOOOOGSSSSHHHH

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon