Gonna Miss You My Love

995 22 0
                                    

CHANGI INTERNATIONAL AIRPORT

Nasa airport kami ngayon kasama ko si Stanley sya ang nag drive para hatid namin si Anton....

"Baby mag ingat ka don ha,kumain ka on time,wag mag pagutom,ok.."

"Yes Baby...ikaw din mag ingat ka dito ha....kumain ka on time...kilala na kita,basta busy ka pati lunch mo nakakalimutan mo ng kain....i will monitor you baka nag papalipas ka ng gutom sa subrang busy, magagalit talaga ako sayo,tapos wag kang mag papagabi sa office ,hiram umuwi mag isa,tatawagan kita after ng meeting namin para malaman ko kung ano ang ginagawa mo "

"Grabe ka naman...oo na..kakain ako on time...promise di ako may papalipas ng gutom..."

"That's good...Gonna na miss you my Love..."

"Ako din mamimis din kita..."

Niyakap nya ako....

"I Love you Cassie..."

Niyakap ko din sya...

"I Love you more Anton..."

*tsup*

Hinlikan nya ako sa Forehead...

"Grabe feeling ko lalangamin na ako dito...pota subrang sweet nyo..."

Asar na sabi ni Stanley...natawa ako sa kanya....

"Hoy!!Stanley wag kana OA...ganito ka din naman sa Girlfriend mo,by the way ikaw na ang bahala ky Cassie habang wala ako baka agawin sya sakin ng Brother in Law mo... "

Hinampas ko sa balikat si Anton...

"Anton naman.. Binibigyan mo talaga ng malisya ang friendship namin ni Dexter...."

"Nag seselos lang kasi ako subrang sweet nya sayo...baka mamaya more than friends na kayo dyan..."

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon