I Don't Care About You Anymore

896 17 0
                                    

Nasa harap ako ngayon ng bahay ni Anton....papasok ako para kunin ko ang mga gamit ko....Ito ang huling pasok ko sa bahay nya at hindi ko na sila iistorbohin ni Akimi...

"Cassie are you sure your ok.."

"Oo Dexter...ikaw talaga subra kang mag alala sakin..."

"Shempre naman baka kung ano ang gawin nila sayo..."

"Hindi mangyayari yon at isa pa di ko naman sila inaanu, papasok lang ako para kunin ko ang gamit ko para di ko na sila maistorbo..."

"Nag alala lang ako sayo...sige na samahan na kita sa loob..."

"Salamat nalang dexter,ako nalang ang papasok sa loob..sige na pumunta kana ng gym mo.."

"Haisst oo na...if you need something just call me ok..."

Nag smile Tumango-tango lang ako sa kanya....

"Sige na pasok na ako...ingat ka ha..."

"Same to you Cassie..."

Kumaway-kaway lang ako sa kanya at papasok ng Gate...nag lalakad ako papasok ng bahay.... Nakita ko bukas ang pinto...

Huminga ako ng malalim bago pumasok sa loob ng bahay....

Tiningnan ko an paligid parang walang Tao....

Sa totoo lang na miss ko ang bahay na to....dito kami gumawa ng mga memories ni Anton na di ko makakalimutan....

Sa una Araw-araw kami nag aaway, palaging di magkasundo,palagi akong umiiyak kasi sinasabihan nya ako ng Tanga, masakit yon pero Ewan bakit na nagkaroon ako ng feelings sa kanya...kung tutuusin mga ganyan ka samang Tao dapat di na papatulan pero bakit na in love ako sa kanya..haisst ang hirap ng situation namin.. Masaya na sana kami ngayon kaso may ginawa syang Mali....Oo inaamin ko hanggang ngayon mahal ko parin sya,pero di naman ako selfish, kailangan ko mag paraya para sa baby...ayaw ko lang lalaki ang baby na walang kinikilalang ama...

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon