First Night With Cassie

1.3K 32 1
                                    

CASSIE'S POV

Pagdating ko sa taas pumasok ako sa kwarto ni Anton pero wala sya don.

"CASSSIEEEEE"

sigaw nya ulit, nakita ko nasa terres pala sila ni Sir Stanley.

"SIR."

"Kanina pa kita tinatawag."

"Sorry po sir akala ko nasa kwarto nyo po kayo kaya don ako dumiretso."

"Never mind kumuha ka ng tatlong glass ang para sa wine٫ ask yaya Joy kung di mo alam kung nasan٫ Tapos mag dala ka ng ice dito ok.."

"Sige po sir."

Umalis ako sa harap nila na notice ko si Sir Stanley parang ang lalim ng iniisip.

Hmm siguro may pinagdadaanan sya kaya sya nag iisip ng maalim. Kaya pala bumili si Anton ng Champagne kasi iinum sila dito٫ sana nag bar nalang sila para sulit. haisst Binigyan pa nila ako ng Trabaho.

______________________________________

ANTON'S POV

Kita ko sa mga kinikilos ni Cassie na subrang saya nya.Kahit maaliit lang na bagay ang binigay ko sa kanya pero sya subrang saya nya.

Di ko mapigilan mapangiti dahil nakita ko syang masaya,minsan naisip ko٫marami na akong nagawang hindi maganda sa kanya,palagi ko nalang sya pinapaiyak,sinasaktan ang damdamin nya. Sa kabila ng lahat nakokonsensya ako sa ginawa ko, pero palaging umiiral ang pride ko. haisst di ko alam kung bakit ako nag kakaganito,basta masaya ako kasi nakatulong ako sa kanya.

Bigla syang dumating na dalang ice at glass wine.

Binuksan ko ang Champagne at nag lagyan ko nag glass namin.

"Cuz let's start."

"Sure."

At isa pa itong pinsan parang byernes Santo ang mukha. Kanina ang saya-saya ngayon naman parang namatayan ng aso haisst

"Sir Stanley ok lang po kayo."

Tanong sa kanya ni Cassie bigla nag iba ang expression ng mukha ni Stanley nag konyaring ok sya.

"Ah~hehehe oo naman ok lang ako."

Sabay inum nya ng Champagne..

"Sigurado po kayo? kasi po parang may pinagdadaanan po kayo."

Aba!!Feeling close sya sa pinsan ko.

"Hoy Cassie wag mo na alamin kung ano ang pinagdadaanan nya."

Inis kong sabi.

"Cuz wag ka naman ganyan ky Cassie nag tatanong lang ang sya at isa pa mabait naman siya kaya wag mo na syang pagalitan,"

Sabi sakin ni Stanley. Di nalang ako nag salita uminom nalang ako ng champagne, nag lagay ulit si Stanley ng Champagne sa baso nya tapos ang isang empty glass nilagyan nya din ito.

Nabigla ako kasi binigay nya ito ky Cassie..

"Cassie ito inumin mo."

"Huh! pasensya na po sir hindi po ako umiinum."

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon