Break Up

938 17 0
                                    

Maaga akong nagising... konyari walang nangyari sakin... smile parin ako sa harap ng salamin....

Lumabas ako ng Kwarto diretso sa Kusina at kumain ako ng almusal....

"Good morning Cassie...oh! New look....nagpagupit ka?."

"Good morning Stanley...oo nagpagupit ako,kasi subrang haba na ng Buhok ko.."

"Ah ganun ba...bagay sayo din pala sayo ang short hair..."

"Hehehe salamat..."

"Oh ba't parang namaga yata ang mata mo..."

Hala napansin nya....

"Wala to....Di lang ako makatulog kagabe kaya namaga mata ko. "

"Oh i see...lalabas ako ngayon para mag jogging kasama si kuya dexter...Gusto mo sumama"

"Hindi na..maglilinis pa ako ng bahay.. Next time nalang .."

"Asus! Di naman madumi ang bahay...sige na sama kana samin..."

"Pero baka magalit na naman ang bruha sakin..."

"Tsk..akong bahala sayo..subukan kalang nyang saktan ako ang makakalaban nya...Wag mo na ng alalahanin yon..Tara na para naman makapag relax ka..."

"Kulit mo talaga Stanley...sige na nga..."

"Thats good....I'll wait you outside..."

"Sige ubusin ko lang tong cape ko..."

"Ok"

Nauna syang lumabas,inubos ko ang cape ko at hinugasan ang baso...

Umakyat ako sa taas para mag bihis at nag toothbrush...pagkatapos lumabas ako ng kwarto ko...sakto lumabas din si Anton ng kwarto nya pero tinalikuran ko lang sya...

"Cassie.."

tawag nya sakin pero di ko sya pinasin... Bumaba lang ako ng hagdan...

"Cassie did you cut you're hair??"

Di ko parin sya sinagot...hanggang sa nakarating ako sa front door lalabas nasa ako bigla nya akong niyakap mula sa likod...

"Cassie...please talk me...i miss you.."

Pilit kong pigilan wag umiyak pero patuloy parin ang pag daloy ng mga luha ko...

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon