Suddenly Meet My Best Friend

996 25 0
                                    

CASSIE'S POV

Nasa Restaurant kami ngayon ni Anton para mag Dinner. Kasalukuyan nag hihintay ako ng pagkain namin habang si Anton naman nag CR lang saglit.

Tingin-Tingin ako sa Paligid,subrang namangha ako sa ganda ng Restaurant simple sya pero maganda ang mga Designs nito.

Wish ko sana magka restaurant din ako kaulad nito.

Biglang nahagilap ng mata ko si Salvie ang Best Friend ko na Bakla. Kakapasok lang nila sa Restaurant kasama nya si Jonathan ang Boyfriend nya

Grabe ang laki ng pinag bago nya parang babae ang dating nya.at ito naman si Jonathan subrang sweet naka hawak pa sa Bewan ni Salvie. hahaha ang sweet nila grabe. ano kaya ang ginawa nila dito sa SG? Bakit di ko alam na nandito sila.hmm small world talaga.

Tumayo ako at lumapit sa kanila

"FRIENDSHIP.."

sigaw ko ky Salvietiningnan nya lang ako mula ulo hanggang paa tapos di painansin. Pero sinundan ko pa din sya...

"hoy!!Salvie nakalimutan mo na ba ako.."

Tumingin sya sakin at tinaasan ako ng Kilay..

"Who are you.."

Tsk...mapapasabak ako sa English nito...

"C-Cassie??diba ikaw si Cassie..hahaha."

Masayang Sabi ni Jonathan...bigla syang binatukan ni Salvie...

"Aray!!ano ba.."

"Ikaw talaga!! panira ka ng moment... Alam ko naman si Cassie yan...Hindi ako bulag noh.."

"Eh bakit sinabi mo who are you... Ikaw talaga hon~

"Shup up!!!"

Pfff~ hahaha di parin nag bago si Salvie.. Hahah Subrang nakakatawa parin sya...

Napatingin sya sakin.. Subrang seryoso ang mukha....Medyo kinabahan tuloy ako..

"Salvie...ako si Cassie,di mo ba ako naalala Friendship??"

I Don't Wanna Fall In Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon