SM 1
RUKI's POV
"SECRET LOVE SONG"
GREECE
" Tumigil ka na pag-iyak, sige ka magmumukha kang kamatis mamaya," sabi ni Aoi bilang pang-aalo kay Yuki. Nakangiti na naman siya kahit nasasaktan na siya. Hindi ko makuha kung may gusto ba siya kay Yuki o talagang limitado lang sila sa pagiging magkaibigan. Gusto ko si Yuki but Blue is way more better than us.
"Baby, ang sama-sama na niya!" naghihinanakit na wika ni Yuki na nakayakap pa rink ay Aoi habang hinahaplos naman ni Aoi ang buhok niya. 'Di ko naman kayang aluin si Yuki kagaya niya, kagaya nila ni Takumi kahit pa madalas silang magkaaway dahil mahirap sa 'kin na ipakita ang nararamdaman ko.
Pumikit na lang ako at pinakinggan ang iba't ibang ingay na umaabot hanggang dressing room naming. What would I expect? International band festival 'to. Pinakinggan ko lang silang dalawa –mga hinanakit ni Yuki at maging mga paalala rito ni Aoi.
Gusto ko minsang itanong sa kanya –kay Aoi, kung ganyan ba talaga siya? Palaging nakangiti, palaging positibo, palaging nakakayanan lahat ng masasakit na nangyayari sa kanya o 'yung ngiti niya defense mechanism na lang niya dahil nakasanayan niya at kung ako hirap ipakita ang nararamdaman ko at pag-aalala siya naman nahihirapang ipakita na nasasaktan siya dahil nakasanayan namin ang mga ngiti niya?
Nang kumanta kami alam namin na nakatingin si Claude. Makapal ang tao, puro light sticks na nga lang ang nakikita namin sa kalagitnaan hanggang hulihan. Mga ingay ng hiyawan at pagtawag sa pangalan namin. Incomplete –iniwan kami ni Claude pero hindi 'to ang panahon para ipakita sa kanya na naging kawalan siya. Dahil ngayon siya ang mawawalan dahil pinabayaan niya 'yung babaeng tinanggap siya kasama ang karamdaman niya na mismong siya 'di niya matanggap.
Nandito kaya sa makapal na tao si Adam? Greece 'to at nandito si Aoi. Si Adam na pinangako naming tatlo ni Takumi at Claude na 'di babanggitin ang pangalan sa harap ni Aoi. After that bloody incident, umalis si Adam kasama ang mga kaibigan nito. Sanay ako sa dugo at mga walang buhay na katawan noon pa man dahil iyon ang kinalakhan kong buhay. Pero hindi kay Aoi, trauma, pagkamuhi at kalungkutan lang ang idinulot ng lalaking pinagtiwalaan niya higit kaninuman.
Simula ng pasukin namin ang banda we all promised not to deal with the passed anymore. Pare-pareho kaming may mga tinatakasan sa mundo na kinamulatan namin at iniwanan. Binuo namin ang grupo para magkaroon ng panibagong mundo, buhay at pagkakataon na baka sakaling may tiyansa pa talaga.
LITTLE MIX Secret Love Song lyrics [Little Mix]
When you hold me in the street And you kiss me on the dance floor I wish that it could be like that Why can't it be like that?
'Cause I'm yours We keep behind closed doors Every time I see you, I die a little more Stolen moments that we steal as the curtain falls It'll never be enough It's obvious you're meant for me Every piece of you, it just fits perfectly Every second, every thought, I'm in so deep
But I'll never show it on my face But we know this We got a love that is hopeless Why can't you hold me in the street? Why can't I kiss you on the dance floor? I wish that it could be like that Why can't we be like that? Cause I'm yours
Nang si Yuki na ang kumakanta alam ko na napatigil ako. Nasasaktan siya, Secret love song. Totoo naman na itinatago siya ni Claude –I'll be proud of having her if she's mine. Bakit ang babaeng gusto ko, ganito lang itrato ng lalaking mahal niya? Bakit kasi siya pa? Noon pa man wala naman siyang ginawang tama kay Yuki! Sinasaktan na niya ng emosyonal pati pa pisikal? Sadista nga siya at ito naman si Yuki masokista!
BINABASA MO ANG
GZ 3: Shotgun Marriage! (BxB)
General FictionBlue ( Aoi ) fell to a man like him at his sixteen years of age. But this man ( ADAM ) broke his heart. Pinatay nito ang kaibigan niyang si Jae, para ipalit ang puso nito sa puso niyang naglagay sa kanya sa bingit ng kamatayan. Hindi niya 'to mapap...