Baka sabihin n'yo biglaan. Kulang ang nakaraan pero mas mabuti na nasa present na tayo don't worry may flashbacks naman para malaman n'yo ano nanyari bakit nagkaganito.
STILL 10: After so many years .....
AFTER 5 YEARS
" Baby, baby! Are you still with me?" pumalakpak sa harapan ng mukha ko si Yuki kaya tila nabigla ako. Nginitian ko siya why am I still stuck in the past? My story has been told except my last 4 months of being with him. My last four months na gustong-gusto kong ibaon sa limot. It's been five years – I never thought that my saviour could be that beast.
" Nakita ko 'to sa kuwarto mo! Sinong babae mo na 'di mo sinasabi sa 'kin ha?" pinanliitan niya 'ko ng mata. Hawak niya ang isang hallmark card.
"May nakita ka bang nakasulat baby?" Nginitian ko pa siya lalo. I am facing right now the girl that I love. 'Yung babaeng sinasaktan ng lalaking mahal niya habang ako naghihintay lang. Pero ako rin ang gumagawa ng paraan para magkaayos sila. Claude is one of my trusted friend as well as Yuki –I love her more than how I loved Vanessa before. Since Adam and I broke up, hindi na 'ko tumingin sa ibang lalaki I straight my line and falls inlove with Vanessa at first and falling deeply inlove with Yuki right now.
" Not Vanessa anymore?" tanong niya na tila sinusukat ako.
" Hawak mo 'yung phone ko, ano pa kasing communication namin? Ang hallmark card ipapadala ko 'yan sa kaibigan ko sa Greece dahil malapit na siyang mag birthday pero wala pa akong maisulat," tinusok ko 'yung last bite ng chocolate cake niya at nang isusubo ko na hinarangan niya ng tinidor niya.
"Hindi ka na babalik kay Vanessa, magkakamatayan tayong dalawa 'di ka na niya masasaktan! Sasampalin kita kapag nagdrama ka pa tungkol sa kanya! Ayokong sinasaktan ka ng iba, " aniya na simangot na simangot. She's really cute, pretty and fun to be with. I wanna spend my whole life with her -- I hope she's mine.
" Hindi na, hindi na 'ko babalik dahil may iba na 'kong gusto, " sabi ko sa kanya bago ko isinubo ang last bite na cake niya. Tinitigan niya lang ako.
"Nagseselos ako! Waaaah! Baby binata ka na!" aniya na sapo-sapo ang dalawang pisngi.
" Ako na lang mahalin mo," bulong ko.
"Ha?" tanong niya, alam ko naman na bingi siya madalas kaya ginulo ang buhok niya bago ako tumayo.
"Baby, aalis na tayo mamaya para sa music video kaya kumilos ka na. Kapag na highblood na naman sa 'tin si Takumi lalo tayo matatagalan," natatawang sabi ko sa kanya.
"Pero kasi gusto kitang yakapin pa," aniya na ikinabigla ko nang yakapin niya 'ko. "Kapag kasama kita sobrang gaan ng pakiramdam ko. Minsan naiisip ko baby na gusto ko ipagdamot ka, nagseselos ako kapag may tumatawag sa 'yo, nagseselos ako kapag ngumingiti ka sa iba. Soon, kapag may girlfriend ka na, siyempre hindi na kita p'wedeng yakapin kasi for sure magseselos siya sa 'kin kasi sweet tayo. " lumayo siya sa 'kin at tinignan ako.
Claude, Takumi, Ruki and I – tatlong taon na kami bilang one of the famous international band. Sila lang ang nakasama ko nang mawala sa 'kin si Adam, nagsimula ako kasama sila at sa musika ko natagpuan ang panibagong buhay ko. Yuki is one of our fan –specially Claude na vocalist namin. Naging kasama namin siya sa bahay at nakapalagayang loob until maging sila ni Claude at ako naman pumasok sa relasyon kay Vanessa. Pero maraming nangyari –umalis si Claude kasama ng rival band namin na RSYND at hindi sumama si Yuki sa kanya dahil gusto niya na bumalik si Claude sa grupo naming " GZ" sa ngayon si Yuki ang isa sa vocalist namin and we are all trying na ibalik si Claude sa grupo.
BINABASA MO ANG
GZ 3: Shotgun Marriage! (BxB)
General FictionBlue ( Aoi ) fell to a man like him at his sixteen years of age. But this man ( ADAM ) broke his heart. Pinatay nito ang kaibigan niyang si Jae, para ipalit ang puso nito sa puso niyang naglagay sa kanya sa bingit ng kamatayan. Hindi niya 'to mapap...