***
5 a.m. palang ay umalis na ako sa bahay kasama si Temler. Nagda'drive na ako ngayon papunta sa City.
Nag'drive thru ako sa Jollibee at nagpalipas ako ng oras sa Studio namin. Mamaya pa kasing 8 am punta ko sa base ng Senior Gang. In'off ko naman yung phone ko para 'di nila ako matawagan at ma'track. Kylie's hacking and tracking skills is such a pain in the ass. Kung ako kalaban ni Kylie, mag-iingat talaga ako. She is such a information hunter! Hindi ko nga alam kung gaano na ba karami ang alam niya sa computers at sa mga sites na 'di basta-bastang napapasok.
Natutulog lang sa sofa si Temler at ako naman ay dito nag'jogging sa gym ng studio.
Nung 8am na ay agad akong pumunta sa base ng senior gang gamit ang kotse ko at kasama ko parin naman si Temler.Pagdating ko ay pinagbuksan ako ng gate ng nagbabantay ng base. Lumabas ako sa kotse at agad na pumunta sa second floor ng base. Kung gusto niyong malaman kung ano ang itsura ng base ay mukha ho itong club house. Matagal itong pinag'ipunan ng Senior Gang para mapatayo ang club house na ito.
Pagdating ko sa itaas ay wala si Boss doon. Nakita ko naman ang isang grupo ng kalalakihan. "Boss." Sabi ko saka nag-bow agad.
"Upo Chloe." Utos ni Boss at agad naman akong sumunod.
"Anong meron boss?" Tanong ko agad sa kanya.
"Nakakapanibago parin kapag ginagalang mo ako bilang boss mo." Komento niya habang tumatawa ng napakalakas.
Ahh! Ito kasing si Clifford--I mean boss. 'Di ko talaga siya ginagalang, kahit nga apprentice na siya ng senior gang noon ay 'di talaga ako natitinag o natatakot sa kanya. Eh sa may topak sa utak ang taong 'yan eh! Sinong gagalang diyan? Hahahahahahaha
I just rolled my eyes as a response. Tsaka siya nagbuntong-hininga at sumeryoso ang mukha niya."Nalaman mo na ba kung sino yung sumusunod sa'yo kahapon?" Tanong niya agad.
"Yes boss. They are the guards of Jennie, Dormer Gang's new leader. At tauhan ng Senior Gang ng Dormer gang." Sagot ko agad.
"Natalo mo ba yung sumusunod sa'yo?"
"'Di ko sila nakaaway boss. Pagharap ko sa kanila ay tumakbo sila agad." Sabi ko at tumawa bigla si Boss. Iba na talaga ang tama nito! Paiba-iba lang ng expression!
"They are really weak. How can they be a guard, if they are afraid of you? Hahaha" kanchaw ni Boss at tumawa pa lalo. Nakitawa na rin ang ibang member ng senior gang.
"Mukhang 'yun talaga ang utos ni Jennie sa kanila boss. Gusto ni Jennie na ipasundan ako at takutin. At may nag-text sa'king unknown number kagabi boss. At sa tingin ko si Jennie 'yun. Siya lang kasi yung taong kilala ko na tinatawag akong Ellaine" Depensa ko agad. At kita mo talagang biglang sumeryoso ang ekspresiyon ng mukha ni Boss dahil sa sinabi ko. Saka yung mga members sa likod ni Boss ay nakakunot na ang noo.
"Ahhh 'yun ba yung sinend mong screenshot kagabi?" Tanong ni Boss at tumango agad.
Nahagip naman ng mga mata ko ang babaeng palakad papunta rito. Kaya kumunot noo ko at seryoso lang expression ni Boss.
A girl wearing a red crop top, skinny jeans, adidas shoes with her messy bon hair. Nice body curve, long-legged, seducing eyes, perfect jaw line and pouty but sexy lips. Isang tingin palang akalain mong model but....
YOU ARE READING
A FANGIRL'S LOVESTORY (Murphy High #1) ✔
Teen Fiction[Book One] (Murphy High #1) Alam kung 'di talaga tayo magkakatuluyan kaya gagawa nalang ako ng own vision ng kwento nating dalawa. Nagbabakasakali na kahit sa storya lang, may happy ending tayong dalawa. Alam mo naman na positibo akong tao at nanin...