Three
Nagmamadali akong bumaba sa stage. Pucha. Nakakahiya. Bryce is really out of his mind! Nakakasira ng araw! Dire-diretso ako sa table namin at kinuha yung bag ko. Aalis na ako. Hindi ko na gusto ang environment sa hall na ito.
"Cheska, are you okay?" Nag-aalalang tanong sa akin ni Margaux.
Huminga ako ng malalim at sinubukang ngumiti kahit na asar na asar ako at gusto kong suntukin si Bryce.
"Yeah. I think I should go." Paalam ko. I smiled apologetically.
"Are you sure?"
Tumango ako.
"Halika, samahan na kita."
Buti nalang din at hindi ako masyadong napapansin ng mga tap dahil tutok na tutok ang atensyon nila sa second half performers ng The Kaisers.
"Ako na ang humihingi ng sorry para kay Kuya, Cheska. Alam mo naman yun." Sabi ni Margaux.
"It's not your fault. Bwisit lang talaga kahit kailan yun." Pinilit ko pa rin ngumiti. Nakarating na kami sa sasakyan ko. "Sorry, wala ka tuloy masasabayan pauwi."
"Ano ka ba, andiyan sina Kuya plus okay lang, para makasama ko si Cedric." She laughed giddily.
"Ikaw talaga!" Natatawa na rin na sabi ko. "Sige, mauna na ako. Baka mapatay ko lang ng wala sa oras si Bryce." Paalam ko.
"Alright, I'll see you later if ever!"
"See you!"
Sumakay na ako sa kotse ko.
That despicable guy. I hate him! He just stole my first kiss. Buong buhay ko, pinangarap ko na ibigay yun kay Marcus, tapos ang bwisit at kontrabidang si Bryce lang ang makakakuha at worst, sa hindi pa kaaya-ayang pamamaraan. God, I hate him to bones!
-
"O, nandito na pala si Cheska."
BINABASA MO ANG
The Despicable Prince [FIN]
AksiThere's always an exemption to the rule, and that's Bryce Lohan Fuentebella. -- Highest ranking so far #191 in Action as of March 17, 2017 Written By: ThatGirlPepper | 2013