First Kiss?
.
.
.
Syempre importante yan sakin.
Dapat galing yan sa one true love ko .Pero 'di pa ako na'iinlove
Hanggang sa nakilala ko yung masungit, mayabang at na mayaman na 'yun!!!!
Gusto 'nyong malaman kung sino?!....
Si Nathan Soriano...
Ang napangasawa ko. ....
Ang taong akala kong gugulo ng buhay ko pero 'sya pala ang magbibigay buhay nito..
Isa sa mga lalaking tinitilian ng mga babae sa University na pinapasukan ko.
At duon nagsimula ang lahat sa
first kiss naming dalawa..............
Hi! Ako nga pala si Denisse Mendoza.
18 years old, at nag'aaral ako sa isang malaking University. Pero hindi mayaman ang pamilya ko. Sakto lang, nasa abroad kasi ang papa ko ay Si mama ay may business at dalawa lang kami sa bahay.By the way, scholar nga pala ako sa St. Michael's University. At dun ko rin nakilala ang bestfriend ko sina Leanna at Mikhailla.
Kaya ako napasok dun kasi alam 'nyo na, matalino ako. At yun lang ang maipagmamalaki ko. Maganda ba ako? Hmm, Swerte narin kasi beauty and brains ito.
Oo nga pala,
Si Nathan Soriano?
Mayaman ang pamilya 'nya. Matalino, gwapo, matangkad, masungit at mayabang.Sa university, lahat ng babae dun 'di 'nya pinapansin. Kahit anong gawin nila, kahit anong habol nila sakanya.
Hay, super sungit 'nya sakin nung una. Pero 'di nagtagal may tinatago palang bait ang mayabang na yun.
..............
Sana ma'enjoy ninyo ang kwento namin ni Nathan.
...............
[A/N]
Thank you for reading...
Other works:
*Itinakda ng Tadhana
*Mahal kita, Bestfriend
BINABASA MO ANG
Love at First Kiss (EDITING)
RomanceFirst Kiss? Simula nung hinalikan 'nya ako di na 'sya nawala sa isip ko. Love na kaya ang tawag dun?