Love at First Kiss (36)

2.3K 68 0
                                    


NATHAN SORIANO

Yung gigising ka sa umaga katabi mo yung mahal mo. Priceless!!

6am palang..maaga pa pero gising na ako at tulog pa ang honey ko..

Hinalikan ko 'sya sa noo kaya 'sya nagising..

"Good morning honey!" I greated her.

"Good morning honey ko. Ang ganda ng ngiti mo ah!"

Ngumiti lang ako at mas niyakap pa 'sya ng mahigpit..

"Honey ko.. Yung nangyari satin kagabi.."

"Psst.. Wag mong isipin yun honey.. Sayo lang ako at saka mag'asawa tayo at mahal natin ang isa't isa kaya wag kang mag'alala."

"Thank you honey! I love you Denisse Soriano."

"I love you too Nathan Soriano!.."

Saka nakatulog ulit kami. Ok lang naman dahil sa isang araw pa ang pasok namin.







DENISSE MENDOZA SORIANO

gosh!!! Nakatulog ulit kami.. 10am na.. Sabagay wala pa naman kaming pasok sa isang araw pa. Check ko muna yung fb account ko.

Ang daming comments and likes sa mga pictures namin ni Nathan. Even sa proposals 'nya sakin kagabi in'upload 'nya. Lahat sila kinikilig.. Pati naman 'tong sina Leanna at Mikhailla super kilig wagas maka'comment.

"Honey ko, patingin nga ng phone mo."

Inabot ko sakanya..
"Alam na ng lahat tungkol satin honey."

"Oo... Tama lang yun at yun ang gusto ko. Malaman nila kung sino ang mahal ko.!"

"Ayeee.. Sweet mo nanaman honey.. Lalo akong na'iinlove ' yan e."

"Syempre naman.. Pero nakakatawa rin kamo honey.."

"Bakit??!"

"After 5 months tayong naikasal kagabi lang tayo nakapag'honeymoon.."

"Loko!!!!" Hinampas ko nga sa braso..

"Totoo naman honey e.." Sabay halik 'nya sakin.

"Ikaw talaga honey!!! Pasaway ka.. Naalala ko tuloy nun lagi mong panakot sakin na Ikikiss mo ako pag di ako sumunod sayo."

"Hahaha. Oo nga e. Tapos para pa tayong aso't pusa nun honey.."

"Ikaw naman kasi ang sungit mo lagi sakin palibhasa kasi gwapo! Tsk."

"Ito naman.. Mabait naman talaga ako e.. Akala ko kasi katulad ka ng ibang babae na habol ng habol sakin.. Akala ko nga nun sinadya ming banggain ako."

"Grabe honey!!! Nagkataon kang siguro yun.. Tignan mo nga mahal na mahal mo ako."

"Oo na.. Sarap lang sin kasing balikan kung paano nagsimula love story natin e."

"Oo nga e. Halla, bangon na honey ko. Tanghali na.. Baka abutan tayo ng traffic 'nyan e."

"Opo babangon na po honey ko.. Ikaw din bumangon na dali.."

1pm na kami umalis sa rest house ni Nathan. Naglunch pa kasi kami kasama ang family ni Miguel.

Love at First Kiss (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon