EPILOGUE

2.8K 60 4
                                    

LOVE AT FIRST KISS

Matapos maipanganak ni Denisse ang kanilang anak ni Nathan ay nagpatuloy sila sa pag'aaral. Pero sa America na sila tumira at nag'aaral kasama ang anak nilang Si Nathaniel..

Dun na sila nagtapos at bumalik lamang sa Pilipinas nung mag'aaral na ang kanilang anak.

Si Nathan.. Sya na ang magpapatuloy ng lahat ng negosyo ng papa 'nya.. At syempre full time Daddy at husband parin sa mag'ina 'nya..

Si Denisse naman, hands on sa kanilang anak ni Nathan at syempre pati narin sa kanyang asawa. Katulong rin 'sya ni Nathan sa business na ipinamana sakanila.

Si Kenn? Ayun sa wakas na'inlove rin.. Kanino? Kay Leanna... Na bestfriend ni Denisse.. Nagtatrabaho kasi si Leanna sa kompanya nila Kenn at dun nagsimula ang lahat sakanila. At Si Mhikailla naman ay successful narin at nagtatrabaho sa isang malaking kompanya.







NATHAN SORIANO

Dati hindi ako naniniwala na darating yung taong mamahalin ko at mamahalin ako.

Pero nung dumating 'sya... Si Denisse... Nagbago ang paniniwalang 'yun..

Naranasan kong mainlove.....

Naranasan kong magmahal......

Yun pala yung sinasabi nilang love.....

Si Denisse....

Ang one true love ko... Ang babaeng pinakamamahal ko, at di ko kayang mawala sa buhay ko....



DENISSE MENDOZA SORIANO

Isa lang akong ordinaryong studyante... Wala sa bukabolaryo ko ang love.. Dahil para sakin hindi ko pa nakikilala ang one true love ko..

Hanggang sa nakilala ko 'sya. ..

Si Nathan....

Ang lalaking pinakamamahal ko.. At nagoatibok ng puso ko..

Nung una ang akala ko 'sya ang gugulo ng buhay ko.... Pero mali ako... 'sya pala ang kukumpleto at bubuo nito....









Love at First Kiss (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon