DENISSE MENDOZA SORIANO
"Best feeling ever!!!! OMG!!! He loves me.. Nathan Soriano loves me!!! Super kilig!!!..."
Sa isip ko lang yan ha.. Di pa ako pwedeng kiligin ng bongga dahil katabi ko pa 'sya.. Pero promise.. Di ako makapaniwala na mahal din 'nya ako.. Di lang kasi ako nag'assume sa mga ka'sweetan 'nya sakin lately kasi ayaw kong masaktan pero.......... GOSH!!! Sabay ngiti ko..
"Honey, bakit ka napapangiti?!"
"Wala.. Di parin kasi ako makapaniwala e.."
"Ito na yung totoo.. Di mo na kailangan pangalan dahil ito na yun honey ki.. Basta promise mo sakin, ako lang ang mamahalin mo ah.."
"Ikaw talaga.. Promise honey! Ikaw lang ang mamahalin ko."
"Thank you honey!!"
"Nathan honey.. Alam ko sa isang relationship lalo na sa isang marriage maraming trials.. Gusto ko, kakapit lang tayo sa isa't isa ha.. Walang bibitaw, nasa simula palang kasi tayo saka ang bata pa natin..
"Oo naman, basta lagi lang natin iisipin na mahal na mahal natin ang isa't isa honey ah..Tara na balik na tayo sa rest house.. Gabing gabi na e."
"Sige.. Tara na.."
"Ok honey.. Tara na!"
Bumalik na kami ni Nathan sa rest house. Malamig na rin kasi.
NATHAN SORIANO
"Honey ko.."
"Yes??!"
"Ah wala.." Nasa kwarto na kami at nakaupo sa sofa
"Anong wala?!!! Sabihin mo na..."
"Sa bahay natin pwede na bang sa isang kwarto tayo matulog??!"
Tumawa lang 'sya..
"Kaya ayokong magtanong honey e.. Alam kong tatawanan mo lang ako.."
"Sira ka kasi e!!.. Magtatanong ka pa alam mo naman kung anong isasagot ko!"
"Payag ka??!!"
"Oo.. Ilang beses na ba tayong nagtabing matulog?!"
"2.. Pangatlo na ngayon.."
"Yun naman pala e.. Ikaw talaga nahiya ka pang magtanong.."
"Syempre naman.. Nakakahiya kaya.."
"Sus!!! Ngayon ka pa nahiya sakin.."
"Honey.."
"Hmm..."
"inaantok ka na ba?"
"Hindi pa naman.. Ikaw?"
"Hindi pa.. Tignan mo mga pictures natin."
"Patingin nga.. Magaling pala kumuha ng picture Si Miguel e.."
"Oo nga e. Kung di dahil sakanya hindi magiging successful 'tong pagtatapat ki sayo."
"Bakit naman?!"
"Sya ang nag'ayos ng lahat honey e."
"Pero paano kung di mo ako narinig nun? Hindi ka magkatapat ngayon?"
"Magkatapat parin.. Plano ko na talaga 'to honey.. Di sana dati pa kita isinama dito."
"Sweet naman.."
"Sus! Kinikilig ka nanaman honey ko."
"Syempre.. Sweet ng asawa ko e.."
Niyakap ko 'sya.. Then I whispered..
"I promise na aalagaan at mamahalin kita araw araw honey ko.""Mahal na mahal kita Nathan honey ko!!"
Then we kissed again.. But this time hindi na namin napigilan.. And Yes.. May nangyari na samin ng honey ko..
BINABASA MO ANG
Love at First Kiss (EDITING)
RomanceFirst Kiss? Simula nung hinalikan 'nya ako di na 'sya nawala sa isip ko. Love na kaya ang tawag dun?