CHAPTER 6

1.7K 37 0
                                    


EURINA'S POV

Inaayos nila ngayon yung room ko kasi nga apat na kami ang matutulog don malawak naman ang room ko eh......pagsamahin mo yung dalawang classroom yun ganon kalaki  kaya ang kailangan na lang ay three beds yun.....

Euri just pls.tour us to this school muna.for sure pagkabalik tapos na nila ayusin yung kwarto natin....Samantha

Sus!Samantha ang gusto mo lang maghanap nang gwapo dto sa Prism noh.......Hindi mo ako maiisahan......Trina

Hey!stop it girls, if she didn't want to tour us in this school.Edi tayo Malang Hindi naman masama yun diba Euri " sabi ni Nixie talaga naman kahitbna banyan yan mabait,pero paggusto niya hindi siya mapipigilan....Aissshhh...ako na ang Hindi makatiis sa kanilang tatlo....tsk...tsk....tsk......

OK fine itotour ko kayo dito sa Prism.....kahit na one week palang ako dito......

Yes!Sabay Sabay nilang sabi......hay talaga naman

Nasa lavas na kami ngayon nang girls dormitory papunta kami sa garden ngayon din talaga ang gusto Kong place tahimik at walang tao.......

Hi Euri..... Sabi nang nasa  likod ko

Darriel?sigurado akong si Darriel ito.........

Yes!it's me ...wow....what a sexy ladies......

Who is he?and why did he know your name...."Nixie "

His name is Darriel Eldaza ......"me"

What a nice guy "Samantha"

What a nice guy....Samantha do you know what you saying..you're a nice,beautiful and cool girl......but I don't want to see you dating With him.....Samantha.... "Nakakaasar itong babaeng into ang raming lalaking magugustuhan itong womanizer pa na into.....tsk...

Euri easy....I only said that he's nice...... And I didn't remember na may sinabi akong makikipagdate ako sa isang womanizer" Samantha "

A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon