Eurina PoV
Pagkaalis ni Chris ay biglang umulan....grabe buti na lang umalis na si Chris kundi maaabutan siya nang ulan....
Tumingin ako sa Veranda ko at nakita ko yung kotse ni Chris...wait what? Kotse ni Chris?...nandito parin siya?
Tsk...matawagan nga...
Ilang sandali lang at sinagot na niya...
"Chris..umuwi ka na nga"
[Hindi ako uuwi hanggat hindi mo ako pinapatawad]
"Tsk...magusap na lang tayo bukas....ayokong kausapin ka ngayon...umalis ka na nga..."
[I dont]
"Umuwi ka na nga kasi nasa loob ka ba nang kotse mo?"
[Wala]
Anong wala ang pinagsasabi nito?
"Anong wala?"
[Nasa tapat ako nang gate niyo]
"What?umuwi ka,na nga...bahala ka"
Pagkatapos non ay pinatay ko na yung tawag hmp...bahala siya...pero teka lang wala siya sa loob nang kotse niya ehh nasaan?...
Tumingin uli ako sa Veranda ko and there i see Chris...basang basa siya nang ulan....argh...naguiguilty tuloy ako...ahhh basta bukas ko na lang siya kakausapin...sariwa pa,sa utak ko yung nasaksihan ko kanina....
***
Simula na nang second sem...at eto nanaman...
Papasok ako ngauon nang PLU at magisa lang ako hindi na ako nagpahatid...kaya ko naman ehh...
Pagkapark ko nang kotse nilabas ko na rin yung mga gamit ko...
Pagkatalikod ko nakita ko ang Zaguis Ace...pero wala si Chris...9 pang sila....
"Hi princess"bati sa akin ni Darriel
"Princess kami na magdadala niyan"sabi naman ni Lucas...bago pa ako tumanggi ay kinuha na n8 Lucas at Shaun ang mga gamit ko....kaloka wala nga akong body guards ehhh nagkaron pa ano bayan....huhuhuhuhu....
Pinagigitnaan ako nang gangmates ni Chris....si Darriel sa kaliwa ko si Neo naman sa kanan si Lucas,Harold,Dwayne sa Harapan ko at si Xander,Jonas,Clifford at Shaun sa likod ko. diba body guards na,body guards ang dating
At dahil,sa madaldal kong utak ay di ko namalayan na tumigil sila sa paglalakad kaya naman nauntog ako sa matipunong likod ni Dwayne...
Mukha namang napansin niya kaya lumingon siya...
"Ayos ka lang Princess?" Tanong niya...
"Okey lang"tumango siya at tumingin ulit sa harap..
Kinalabit ko si Neo"bakit Princess?"tanong niya
"Bakit tayo tumigil?"
Ngumisi siya at ngumuso sa harap...tumingin naman ako don...and there i saw my Chris...si Chris so kaya pala,sila tumigil...
"Hindi mo ba papansinin?kawawa naman master namin oh"bulong sa akin ni Jonas mula sa likod
"This is his fault"bulong ko pabalik..at nagcrossarms
"Nagsorry naman na,sayo ahh..."sabi niya at nagpout...huhuhu ang cute naman nang nilalang na ito pero gwapo naman,ang Chris ko...bubulong pa sana ako,nang gumilid sina Dwayne at nakita ko si Chris...halaka anong nangyari Sa Chris ko?kawawa naman siya...ang putla putla niya...at ang tamlay nang mga mata niya ngayon ko,lang siyang nakitang ganyan....
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart
Teen FictionIsang babae na nagmahal nang gangster........