CHAPTER 56

2.8K 53 37
                                    


Eurina's POV

Nagising ako nang madaling araw at tinignan ko muna si Chris kung tulog na tulog ba..

Nang masure kong tulog ay dahan dahan kong tinanggal ang kamay niya sa bewang ko bago tumayo sa kama. Medyo gumalaw pa siya kaya napatigil ako.. Pagkatayo ko ay agad akong tumakbo sa Bathroom at kinuha ang PT na nakatago sa short ko..

Tinakpan ko muna yung PT bago ko ito tignan dahan dahan kong tinatanggal ang kamay ko..

One red inurong ko pa ang kamay ko then...

Two red lines means POSITIVE...

Halos mapatalon ako sa saya.. Tinakpan ko ang bibig ko para mapigilan ang pagtili ko..

Nag makarecover na ako ayinayos ko ang sarili bago lumabas nang bathroom itinago ko ang PT sa drawer ko.. Gusto ko kasing isurprise si Chris..

Masaya akong tumabi uli sa kanya at niyakap siya naramdaman kong niyakap niya rin ako..

Pagkagising ko ay tulog parin si Chris sabado ngayon at hindi siya pumapasok every Saturday and Sunday.

Naligo ako at nagbihis nang maong short at tshirt niya.. Kaya malaki..

Kinuha ko na ang PT at itinago sa Short ko..

Pagkababa ko ay nakahain na ang breakfast nandoon na rin si Samille na ready nang kumain..

Lumapit ao sa kanya..

"Baby.. Tawagin mo na si Daddy sa taas.. " utos ko..

"Ok mommy.. " bago siya umalis ay sinabi ko pa na..

"Baby sabihin mo may surprise si mommy sa inyong dalawa.. " lumaki ang ngiti niya..

"Really mommy?.. Yehay.. " at nagtatatakbo sa taas..

Nagready na ako at kinuha ko rin ang panyo para pantakip sa mata niya..

"Daddy faster.. " rinig kong sabi ni Samille..

"Ok baby just slowly ok?.. Baka madapa ka ehh.. " rinig ko pang saway ni Chris..

Pagdating nila sa kusina agad kong pinaupo si Chris at umupo naman si Samille sa inupuan niya kanina..

"I'm ready mommy what's the surprise?.. " ngumiti ako at tinakpan nang panyo ang mata ni Chris..

"Ok.. What is this all about?.. " tanong niya..

"Secret surprise nga diba.. " sabi ko at lumapit kay Samille..

Binulong ko kung ano yung surprise at sabi ko 'shhhh.. ' nagpigil siya nang tili at tumahimik..

"Pagkasabi ko nang 'go' tanggalin mo na yung blindfold okm.. " tumango lang siya..

Tinaas ko ang PT..

"Go.. " pagkasabi ko nun ay tinanggal niya ang blindfold and sinabi namin ni Samille na..

"Surprise.!!!.. " nakangiti naming sbi..

"I-it is real?.. " halos mapunit ang  mukha niya sa saya..

"Yeah.. " tumayo siya kaya napatayo rin ako.. Tumalikod siya at sumigaw..

Pagkatapos niyang sumigaw ay niyakap niya ako.......

"Goodness mhie, i can't really believe this.. " kumalas siya sa yakap at sinuri ako.. Nagtaka naman ako..

"Bakit?.. " tanong ko..

"Are you fine?.. " tumango ako lumapit si Samille sa amin..

"Daddy, magiging ate na ako.. Yehey... " napatawa naman kami ni Chris..

A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon