Eurina's POV
Gosh....eto na nagsimula na nang second sem......tsk..tsk....back to school nanamn...mamimiss ko pa naman si Clark....
"Trina did you see my Kylie?"
Tanong ni Samantha pero Kylie?"Huh?" Nagtatakang tanong ni Trina...
"My mean is Kylie lipstick"
"I don't know...bakit sa akin mo tinatanong yan?"
"Eh kasi nagpapaganda ka Kay Shaun"
"What the..Hindi kaya" sabi ni Trina pero namumula yung mukha....hahahaha
"Talaga?"
"Talaga" confident na sabi ni Trina...
"And why are you blushing?"
"Huh..no I'm not"
"Fine...sabi mo ehh"
Natatawang sabi ni Samantha..."Alm mo Samantha... Nang aga aga mong mang asar"sabi ko habang sinusuklay nang buhok ko...
" what I'm just telling the truth "
"Yeah the truth" singit ni Nixie sa usapan...
"Ohhh...Hindi ko na sense presence mo huh?" Trina..
"Because you're busy" sabi ni Nixie at tingin sa amin ni Sam"you're busy of blushing" sabi niya at mahinang tumawa...
"Kayong tatlo nang lalakas nang trip niyo...hmp...mauna na nga ako bye na lang" sabi niya sabay alis.....
"Alis na rin ako...I already found my Kylie too...so babye" Samantha
"Euri sabay na tayo huh" sabi ni Nixie habang nagaayos nang bag niya kaya tumango na lang ako....magaling na rin siya magtagalog pero may accent hahaha....
*AT THE ROOM*
Pagkapasok ko sa room umupo ako kaagad sa seat ko at naghead phone....any ganda nang tugtog....
Nagulat na lang ako nang biglang kunin nang headphone ko...
"What the----" nagukat ako nang bigla along ikiss sa cheeks ni Chris...sino pa nga ba tsk....
"How' you're fever are you OK now?" Tanong ko sa kanya...
"I have a good nurse.... That's why" eh?good nurse? Sino naman nang good nurse na iyan...tsk...
"GOOD NURSE BABAERO" sigaw ko sa kanya...tsk...sabi niya ako lang saw pero may babae pala siya...hmp...
Lumabas ako nang room at padabog akong naglakad...at wala rin akong pake sa mga taong nabubunggo ko....
Bwiset siya....sabi niya ako lang ako lang tapos ganyan?TSS...aba kapal naman niya....tsk...kaasar
Padabog pa rin akong naglalakd hanggang sa may yumakap sa akin patalikod....
"Hahaha..it was you" natatawa niyang sabi....sino?EDI si Chris..
Napachuckle siya..."ikaw... Ang nurse ko"..."Bumitaw ka na nga pinagtitinginan na tayo oh..." Bulong ko sa kanya...
"Who cares?"bulong niya at tumingin sa mga students....
" Ano!!!"maangas na sabi niya sa mga students....Ang angas talaga...tsk..
"MASTERRR!!!"
napalingon kami sa tumawag Kay Chris....
Ang Zace....zace short of zaguis Ace....
"What's bring all of you here?" Tanong ni Chris...
"Kasi Dre.... May naghahanap kay princess gustong gustong pumasok dito.... "Paliwanag ni Xander... Pero huh? Ano raw may naghahanap sa akin sino namn?
"Sino ra---stay here" pagputol niya sa sasabihin ko sana....
"Anong stay here stay here ka diyan...ikaw ang stay here... "
"And why i am gonna stay here? "
Nagpamewang ako "bakit ikaw ba ang hihahanap aber? "
"Eurina just do what i said... Stay here... "
"I want to come with you"
"And why? "
"To know who is the person... Malay mo kilala ko pala siya... "
"Tsk... Fine"sabi niya at hinila na ako....
***
"Guard let me in... "
"Pasensiya na sir bawal po ang mga outsider ehh... "
"Im the owners grandson... So let me in"
Rinig na rinig namin na gusto talaga nung lalaki na pumasok....
"Sir bawal po talaga... Magaga---"
"CED!!!! "
OMO... OMO.. si cedric yung cous ko OMO ...OMO....
"EURI!!! ""sigaw ni cedric at kumaway....
Nang nakalapit na kami.... Lalapit na sana ako nang hilain ako ni Chris sa likod niya...
"Chris ano ba"irita kong sabi...
"Ikaw pala Chris nice meeting you... "Sabi ni Ced at inabot ang kamay niya.... Pero tinignan lang yun ni Chris... Humanda ka sa akin...
Lumapit ako kay Ced at inakbayan siya..."Pinsan ko mga pala"pagpapakilala mo kay Cedric kila Chris...
"Hinahanap ko lang si lola... She said that she's here eh..."sabi ni Ced
"By the way where's Clark? "
"Nasa Mansion...where's lola?"
"I don't know where she is?"
"Hay naku... Gala talaga yun kahit kailan... Uuwi na lang ako sige bye... "
"Bye din"
Nilingon ko si Chris na ngayon ay naninigarilyo.... Kasama Ang Zace... Tinignan ko siya nang masama dahil sa ginawa niya sa pinsan mo...... At nanigarilyo pa... Tss...
Naglakad na akong at nilagpasan na lang siya..... Nilongon ko siya at umalis sila nang gangmates niya... Lumabas sila nang school...
So... Pwede palang lumabas nang school ngayong lang ako nainform... I will do it next time nga with my sisterlets ...hahahha....
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart
Teen FictionIsang babae na nagmahal nang gangster........