Eurina POV
Uhmmm ang sarap naman nito... Ang daming biniling meryenda nila Clifford at ang sasarap pa... May Shakey na pizza, Lasagna, ica cream, Burger at marami pa.... Nagustuhan ko sa lahat ehh yung Lasagna...
Ewan ko ba... Ehh hindi ko naman favorite yung Lasagna pero ngayon... Aiishh ako na yata ang nakakain lahat nang Lasagna na binili nila...
"Uyy... Euri tirhan mo naman ako favorite ko yan ehh.. " sabi ni Samantha at nagpout...
"Sorry Sam... Pero gusto ko talaga ito ehh.. " sabi ko at nagpout din ayan pareho na kaming nakapout... Narinig kong mahinang tumawa yung katabi ko na si Dhie... Kaya napatingin ako sa kanya...
"Just give it to Samantha... " he ang hold my waist..
"But"
"You already ate a lot of lasagna Mhie " ehhh sige na nga...
Binigay ko yung dalawang box nang lasagna kay Samantha...
"Basta Sam libre mo ako bukas huh" saby ngiti ko kay sam...
"Yun lang ba ok para sa lasagna.. " she exclaimed at tinaas pa ang kamay niyang may hawak na tinidor...
"Euri napansin ko lang... Hindi ka naman mahilig sa lasagna diba? " sabi ni Trina kaya napatango na lng ako...
"Are you pregnant? " nagulantang ako sa tanong ni Nixie... Kaya napatingin kami sa kanya.. "What? Posible ba yun? " at kumagat siya sa burger niya...
Napachuckle namn si Dhie kaya napatingin kami sa kanya...
"That's possible to happen" sabi niya at uminom nang beer in can... Hinampas ko siya...
"Baliw nagcrave lang ako and im not pregnant.. Birhen pa rin kaya ako.. " i said and take a sip to my cola drink...
"Ahh.. Nga pala princess anong magandang laro at times like this.? " tanong ni Neo...
Bigalng binatukan ni Lucas si Neo... "Sus Neo gusto mo lang maglaro nang spin the bottle ehh.. " Lucas at nakipag apir kay Dwayne... Lakas nanag tama...
"Oo nga pambading kaya yun Neo.. Hahahahah" sabay na tawa ni Darriel, Shaun, Clifford, Xander... Aiisshh ZACE na nga lang....
Ano ba yung spin the bottle? Parang masayang game yun huh.. I want to try...
"Sige spin the bottle ang hindi sumali meaning baklush sila... Ano game? " tanong ko at tinaas yung kamay ko namay hawak na spoon...
"I think it fun to play so Game" sabay taas ni Nixie nang spoon niya..
"GAME!! " Sabay na sabi at taas nang kutsara nila Sam at Trina..
Alam ko na para mapapayag tong mga toh...
"Dhie no more kiss kapag hindi ka sumali... " i whispered to him..
"F*ck why me? "
"Because you... Sige ka wala nang kiss... " hahaha ano sasali ka...??... Hahah bad ko....
"Fine" he and raise hi hand holding a spoon.. "Game.. " bored na sambit niya... Kaya yung Zace nagsitaasan na rin.... Hihihi.. That's my Dhie...
"Ok ano bang klaseng laro yan? " nakangiti kong tanong sila naman ay parang nagulat...
"Seriously princess hindi mo alam laruin ang spin the bottle? " Tanong ni Lucas bago tumawa... What's funny by the way... Hmp...
*kriiiiiing *
Hindi na namin natuloy ang lalaruin namin nang biglang nagbell... Ano namn yun?... Emergency ba?
"Ano yun? " tanong ni Clifford...
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart
Teen FictionIsang babae na nagmahal nang gangster........