CHAPTER 32

1.1K 26 0
                                    


Eurina POV

Pagkadating nila Sam ay agad kaming kumain... Pagkatapos ay.. Bumalik na kami sa Gym nang 1:30 pm...

Gaya nang ginawa namin praktice lang nang praktice... Gaganapin kasi ang Christmas ball namin sa December 23 at 6:00 pm.. Ngayon.. December 21 bale last na practice na namin toh...

Nadala narin pala yung gown namin.. Yung kay Trina color  Violet kay Nixie light green, kay Samantha sky blue at sa akin Flame red...

Natapos na ang practice namin nang 5:00 pm hinatid kami nila Chris dito sa dorm...

"Kumain ka... Wag magpapagutom" paalala sa akin ni Chris at hinalikan ako sa noo..

"O sige na... " sabi niya at naglakad na palayo..

Nagpunta na akong sofa at umupo...

"Ang ganda nang gown promish.. " sabi ni Sam habang kumakain nang Pizza...

Nagulat kami nang tumayo si Sam.. "Guysh... May.. Wait i will just drink my juice.. " sabi niya at ininom ang juice niya...

"Ano ba iyon Sam? " tanong ni Nixie.. Si Trina? Ayun busy sa pagkain nang saging namn ngayon.. Sinasawsaw niya sa ketsup.. Grabe siya...

"Ako na ang magmamake up sa atin.. " tuwang tuwang sabi niya at kumagat sa Pizza niya...

"Hahah.. Sabi ni Tita Eulira magpapadala daw siya nang make up artist.. " natatawang sabi ko kaya siya napalabi nalang..

"Sayang.. " sabi niya at umupo... Sa tabi ko.. Gitna ako nila Trina at Nixie.. Katabi naman ni Nixie sa kaliwa niya ay si Trina..

"Kawawa si Euri meron sa Christmas ball.. " pangaasar ni Sam.. Oo nga noh.. Meron ako pero pangalawang araw ko na ito..

"Ayos lang yan.. Pahabol na lang naman pag pang apat na araw diba.." sabi ko kumagat sa pizza ko..

"Oo nga noh.. " sabi ni Sam na parang nagiisip pa.. "Sabagay.. Kasi ako isang lingo kapag nagkakaron ehh.. " sambit niya at uminom nang juice..

"Girls si Trina tignan niyo... " sabi ni Nixie at tingin kay Trina.. Tumingin din kami kay Trina..

Kaloka si Trina.. Sinasawsaw niya yung pizza sa juice... Gross.. Ang hirap palang maging buntis...

"Grabe ka Trina.." gulat na sabi ni Sam..

"Bakit Sam gusto mo? " tanong ni Trina kay Sam at agad namn itong napailing...

"Disgusting... " Sam

"Gross" Ako

"Yuck.. " Nixie..

"Problema niyo? " sabi niya at tinuloy ang kinakain niya... Sumandal na lang kami sa sandalan nang Sofa..

Nang biglang may nagbuzz... Nagkatinginan kaming apat...

"May inaasahan ba kayong bisita? " tanong ko.. Umiling lang sila na sinasabing 'wala'..

"Wala rin ako" sabi ko at tumayo... Sumilip ako sa mailiit na butas.. Dun kasi namin sinisilip kung sino yung tao...

Pagkasilip ko wala namn..

Kaya binuksan ko na ang pinto.. Pagkabukas ko.. Bumungad sa akin ang isang sobre... Kaya dinampot ko ito at tinignan ang laman....laman nito nang picture nang isang Lalake.. Mga nasa 35 or 36 and edad niya.. Tinignan ko ang likod at may nakasulat..

' will met soon.. When everything has fix...

     -Rick Yu...

A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon