CHAPTER 22

1.2K 25 0
                                    

Eurina's POV

"Oo nga noh.... Try natin minsan... "Sabi ni Trina... Nasa cafeteria kami at Ang tagal nang vacant namin siguro mga 2 hours.... Kaya itatry naming lumabas nang school hahaha...

Sinabi ko kasi sa kanila na pwede palang lumabas nang school......kaya eto kami itatry....

"Pero sigurado kay ba Euri baka pinalabas lang sila kasi you know.... they are gangster... " sabi namn ni Samantha...

"Eh bakit... Owners granddaughter namin si Euri ahh... "

"Eh.. Kahit na... Hindi talaga siya papayagan... Baka nakakalimutan mo yung ngyari sa kanya nung singing contest... Sure akong bantay yan ngayon.... "

Magsasalita pa sana si Trina nang magring yung phone ni Nixie...

"Can I answer this call for a moment?"

"Sure.... Sigurado kaming si Darriel yan... "

"You're a mind reader... "Pakikisabay ni Nixie sa trip ni Samantha....

After a 2 minutes bumalik na si Nixie....

"Oh... Bakit napatawag si Baby Darriel mo? " pang aasar sa kanya ni Trina....

"OK namin...actually.... Si Shaun oh..."

"Nasan nasan..... "Aligagang sabi ni Trina.... Kaya natawa kami sa reaction niya....

"Don't do that again Nixie... "Pagbabanta pero pabirong sabi ni Trina...

"You tease me.... So I tease you... " nakangusong sabi ni Nixie.....

"Owww... The mangaagaw is here... "
Rinig namin sa likod ko.... Tsk sino pa ba edi si... Shamrey na habol nang habol sa boyfriend ko... Tsk...

"Owww .....the slut is here... "Nakacrossarms na tumayo si Samantha....

"Oh... The another slut is here... "Sabay tingin ni Dina kay Nixie.... Speaking of Dina.... Isa siya sa mga papansin sa mga Zace... Lalo na kay Darriel...

Tumayo na si Nixie.... Lagot kayo... Hindi niyo Alam magalit si Nixie....

"Do you think na magugustuhan ka nang boyfriend ko? " sabi ni Nixie kay Dina...

"And why not? "Dina...

"Because your not the type of girl.... "Lumapit pa talaga si Nixie para ipamukha kay Dina Ang sasabihin niya... "That Darriel WANTS" sabi niya at pinagdiinan talaga Ang 'wants'... Hahahaha...

*slap*

Nagulat kami nang bigla siyang sampalin ni Dina....

"Ang kapal namn nang mukha mo para sabihin yan... "

*pak*

Sinampal ni Nixie si Dina....

"Anong akala mo Nixie.... Na kaya mo ako?.... Poor you niloloko mo Ang sarili mo" sabi ulit nito kay Nixie

"Really...sa tingin mo... Sino sa ating dalawa Ang fool..?..."

"Aba lumalaban na huh... " sabi niya at sinugod si Nixie...

3RD PERSON'S POV

Bilang sinugod ni Dina si Nixie kaya namn napatayo si Trina at Euri dahil sa nangyari si Samantha namn ay aawat Sana nang bigla siyang hatakin ni Lyca isa sa mga alipores ni Shamrey....

Speaking of Shamrey....

"Ano bang problema mo shamrey huh... "

"Ikaw ikaw Ang problema ko Euri... Pilengyera ka kasi... " sabi nito kay Euri at pinag hahatak Ang buhok ni Euri or should I say  sinasabunutan niya si Euri....

Pumatong si Shamrey kay Euri at pinagsasabubutan ito.... Hinatak ni Euri Ang buhok ni Shamrey mula sa likod kaya napaliyad si shamrey dahilan para si Euri naman Ang pumatong at pinagsasampal ito....

Kukunin sana ni Trina Ang phone niya na nakapatong sa lamesa para tawagan sina Chris... Pero Biglang kinuha ito ni Claire at hinulog sa sahig at pinagaapakan... Take note nakaheels pa siya....

Nagulat namn si Trina sa ginawa ni Claire .....si Trina yung tipo na Pag Ang importanteng bagay sa kaya any nawala or nasira nang Ibang Tao, lalo na Ang Cellphone niya na may sentimental value ...dahil bigay pa iyon nang Lola niya na nagpalaki sa kanya.....

Naginit Ang ulo ni Trina kaya.... Nagulat si Claire nang bigla itong pinagsasampal ni Trina at binuhusan niya ito nang juice...

"Oh my gosh... Yung maganda Kong dress"tumingin siya kay Trina.. "How dare you... "Sabi nito kay Trina....

"YOU HOW DARE YOU TO DO THAT TO MY CELLPHONE...YOU F*CKING IDIOT..D*MN YOU.... " hala ka nagmuRa na si Trina...Dahil sa sigaw niyang yon any napatigil Ang lahat pati narin sina Euri na nagaaway away...

"ALAM MO BA NA IMPORTANTE ANG CELLPHONE NA YAN SA AKIN.... "halos mangiyak ngiyak si Trina habang sinasabi yan dahil nakasave pa din Ang pictures nila nang lola niya na latay na ngayon.... Mahal namahal ni Trina Ang lola niya kaya pinagkakaingatan niya Ang cellphone na iyon....

"Do I care? " pang aasar pa ni Claire...

"DO I CARE.... DO I CARE DIN... "Sabay sunggab ni Trina kay Claire... Hinawakan ito ni Trina sa leeg at isinandal sa payer tsaka njya ito pinag sasampal at sinuntok niya nang isa sa mukha kaya.... Dumugo Ang gilid nang bibig ni Claire....

"Trina p-plss.... S-stop"pagmamakaawa nito kay Trina...

"Like what you said... Do I care?"....

Sasampalin sana niya ulit ito nang biglang may humawak sa kamay niya... Pagkalingon niya... Si...

"Shaun"bulong ni Trina sa sarili...

"Stop it Trina... "Sabi ni Shaun at hinigpitan Ang hawak sa pulsuhan ni Trina... Kaya.... Si Trina ay namimilipit sa sakit....

"Shaun... L-let m-me go.... " nahihirapang sabi ni Trina...

Ang buong akala ni Trina any kakampihan siya ni Shaun any nagkamali siyabinitawan ito ni Shaun nang malakas kaya napaupo ito sa sahig....

Halos mangiyak ngiyak si Trina dahil sa mangyari...

"Hindi mo dapat ginawa yon Trina.." Sabi ni Shaun...

"Anong?...siya Ang nangu-----STOP IT TRINA.... SHUT YOUR MOUTH WILL YOU? "Pagputol ni Shaun said sasabihin ni Trina.... At sa pagkakataong iyon ay tumulo Ang luha ni Trina... Tumayo si Trina at kinuha Ang sira niyang phone at umalis....

"Trina..... Sorry... " nagaalalang sabi ni Shaun... Siguro ngayong niya lang narealize na Mali yung ginawa niya....



A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon