CHAPTER 25

1.2K 21 0
                                    


Eurina's POV

"Mhie kumain ka nang marami huh... Ayoko pa namang ngugutom kayo ni baby... " sabi niya tsaka.. Mahinang tumawa...

Nasa MAX's restaurant kami ngayon.. At hindi parin ako tinatantanan ni Chris sa pang aasar niya.. Tss... Bakit kasi yun pa yung sinabi ko...

Habang nasa byahe kami papuntang University ay... Todo asr parin ang loko...

"Tumigil ka na nga " irita kong sabi...

"Hahaha... Fine.. I stop... Pfft... Hahaaha... "

"Ang kulit mo...!!!" ulit kong saway..

"Fine sorry.. "...

"Dhie.. " hehehe icacareer ko na ang pagtawag ko sa kanya nang ganon... Hehehe...

"Hmmm? " tanong niya...

"Dun ako tulog sa Dorm mo huh... " sabi ko... Wala lang gusto ko lang matulog katabi siya... Oyy... Kayo huh... Wag GM matutulog lang... Wala nang iba...

"Hindi pwede... " anla... Ano bayan ehh....

"Bakit hindi pwede? "

"Because i said so.. "

Ehhh gusto ko talaga siyang makatabi ngayon...

"Sige na Dhie.. Plssssssss... " lambing kong sabi at nagpout...

"Tss... Ganito na lang magoover night kami nila Lucas, Darriel, Shaun sa Dorm niyo ok na bayun? " hmmm... Pwede narin...

"Sige.... Pero bakit kaung apat lang nasan yun ibang Zace? "

"Mag cluclub daw sila ..." club? Dont tell me pumupunta din don si Chris...

"Nagcluclub ka din? " tanong ko habang nakataas yung isa kong kilay...

"Of course" cool niyang sabi...

"For now on... Iaanounce ko officially na hindi na magcluclub si Chris Denver Daznoval as also known my Dhie... "....sabi ko kala mo huh...

"You do t have any witness... " sabi niya... Ehh kung sipain ko tong bugok na toh...

Ano bang akala niya sa akin... Syempre nirecord ko yun sa cellphone ko...

"Sorry Dhie pero nakarecord lahat nang sinabi ko" sabi ko at pinakita ang nasa screen...

"Fine hindi na ako magcluclub..but in one condition.. " condition? Ano kaya..

"Less... Clubing.. But more kisses... "

"Ano? Pwedeng iba na lang"

"Edi magcluclub ako... "

"Fine then... Deal? " at may Deal pa akong nalalaman huh...

"Deal" sangayon niya...


***

"Ano? Pwede bang wag na lang... " ano bang problema ni Trina porket katabi niya si Shaun...

"Alam ko na Princess... Pagdikitin na lang natin yung mga kama tapos... Tska tayo matulog... " pagprisinta ni Lucas... Oo nga noh...

"Yun nalang tapos tabi kami ni Trina... " sabi ni Samantha tapos apir kay Trina...

Eto ang posisyon namin

Dhie, ako, Sam, Trina, Nixie, Darriel, Shaun, and Lucas...

Nakaharap si Chris sa akin.... Ako naman nakaharap dun sa kisame... Nakunan ako sa braso ni Chris at yung isang braso niya nasa bewang ko.... Kaya dikit na dikit kami sa isat isa...

A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon