Eurina's POVLumipas ang isang buwan at napansin kong medyo nagiging cold sa akin si Chris... may problema ba kami?..
Bakit siya nagkakaganun?tuwing nakikita niya ako iniiwasan niya ako..Nagtetxt naman siya sa akin pero twice a day lang..
Pero mas nagaalala ako kay Sam.. Parang may gusto siyang sabihin na hindi niya masabi sa akin..
Naiiyak ako..Parang gusto kong maglabas nang sama nang loob..Niinis ako kay Chris kasi hindi niya ako pinapansin iniignore niya lang ako..Naiinis ako kasi ang cold nangtreatment niya sa akin..
Dahil sa mga iniisip ko ay ayoko munang pumasok at nagkulong muna sa kwarto ko..
bumukas ang pinto ng kwarto ko..
"Euri ayos ka lang ba?.."Tanong Sam..
bumangon ako at tumingin sa kanya..
"Sam samahan mo naman akong maglabas nang sama nang loob.."
***
Samantha's POV
"Isa pa.." Sabi ni Euri at humingi pa nang beer.. inagaw ko namn iyon..
"Euri stop.." pigil ko sa kanya.Tinigna niya ako at nakita kong naluluha siya kaya binalik ko sa kanya yung beer..
Kanina nagpasama siya sa akin para maglabas nang sama nang loob at dito ko naisipang idala siya..Pero hindi ko namn inakalang maglalasing siya nang ganito..
Bwiset ka Chris bakit mo ba ginaganito si Euri?...
"Sam.." Napatingin ako sa kanya nang tawagin niya ako..
"Bakit kaya ako iniiwasan ni Chris noh.." Sabi niya at lumagok uli nang beer..
Natawa siya hangang sa mapalitan ito nang hikbi..Nataranta ako..
"B-bakit?..B-bakit n-niya nkakayanang iwasan ako?.."
"Euri.." Bulong ko.. Naaawa ako..
"Shhh..wag kang maawa sa akin..Hahahaha.." humikbi na naman siya..
"May tinatago siguro siya sa akin noh?.." Euri hind ko kayang nakikita kang ganyan kaya plss..Stop.. namalayan ko na lang na lumuluha na pala ako,pasimple kong pinunasan ang luha ko..
"Umiiyak ka?.. bakit Sam?may tinatago ka rin ba?.." Nagulat ako sa tanong niya..Tumawa siya at lumagok ulit nang beer..
"Isa pa..." humingi nanaman siya nang isang bote..Nakalima na yata siya pang anim yan..
Lalagok na sana siya sa beer niya nang may pumigil sa kanya..
"Ano ba..Get off.." inis niyang sabi..Napatingin ako dun sa pumigil..Agad na kumulo ang dugo ko nang nakita ko si Chris..
"Uyyy..!! ikaw pala yan.." Tumayo siya nang pagewang gewang..
"Helloooo..Nagparamdam din sa wakas..Hahahahahaha.." Lsing niya sabi ..Lasing na talaga siya..
"Why are you here..Come on let's go back to the University.." cold na sabi niya at inalalayan si Euri pero nagpumiglas si Euri...
"HAhahaa..Hanggang ngayon ba naman cold parin yung treatment mo sa akin?..Bakit?..alam mo bang naiinis ako sayo,gusto kong magalit pero hindi ko kaya.." sabi niya habang sinusuntok si Chris sa dibdib..
SInenyasan ako ni Chris na umalis na at siya na ang bahala kay Euri..Bago ako umalis ay..
"Ayusin mo ang lahat.." Sabi ko at umalis na..
Chris POV
"Mhal kasi kita ehh..Yan tuloy hindi ko magawang magalit sayo,Hangang inis lang ang kaya ko ehh..Naiinis ako sayo kasi iniignore mo ako,naiinis ako sayo kasi ang cold nang treatment mo,naiinis ako sayo kasi hanggang ngayon wala paring expresyon yang mukha mo.." Pinigilan ko ang kamay niyang kanina pa sinusuntok ang dibdib ko.. narinig ko siyang humikbi..
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart
Teen FictionIsang babae na nagmahal nang gangster........