CHAPTER 13 - Wedding booth

1.6K 31 0
                                    

Eurina's POV

Ano ba talaga ito?nakakaasar na huh....dapat talaga hindi na ako sumama dito eh...pilitin ba naman ako nang mga Ewan Kong kaibigan....

Flashback...

Nakahiga ako ngayon dito sa kwarto ko sa dorm....na nakatalukbong nang kumot pano ba naman kasi ehh....pilitin ba ako sumama magtingin tingin nang mga booths... Hayyss..talaga naman...

Euri...sige na kasi sumama ka na pangungulit na naman nila sa akin...tsk..

Plss..Euri, look!minsan lang tayo mag ganito...kaya plss...si Nixie yan alam niyo naman na hindi ko yan matanggihan....

Euri come with us na kasi....don't be Kj....Trina yan...tsk..isa pa ito...Aiiishh..bumangon ako at tinitigan sila....sila naman itong mga nakapuppy eyes..tsk..tsk..

Fine!sasama ako....sabi ko sa kanila at nagtinginan naman sila
The.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Yeheyyyyy! Sabay sabay nilang tili.....tsk...pumunta na ako sa bathroom at naligo sandali...nagsuot ako nang dress yung nakatali sa likod nang batik color pink and floral ang design niya tapos may belt...oh diba..tapos nag sandals ako two inch lang naman ayoko nung sobrang taas tss..

At lumabas na ako sa bathroom, nakita ko naman sila na ready na ready na.nag ayos lang ako sandali nagsuklay,nagpulbo,pabango...ok na...

Pasalamat kayo hindi ko kayo maytiis...sabi ko na naka crossarms

Kinuha ko na yung sling bag ko na may lamang phone,wallet and etc....hahah..

Tara na Euri..sabi ni Samantha..

Parang ayoko na pagkukunwari ko hahaha...

Tara na naiiritang sabi ni Trina...

O sige na nga tara na niloloko lang eh...sabi ko na nakangisi...

End of flashback...

At dahil sa sumama ako,ayan tuloy nakabind fold ang mga mata ko at kasama Kong ang mga babaeng napagutusan lang daw...
Napansin ko na tumigil kami.Tatanggalin ko na sana nang inunahan nila ako...

Medyo madilim.....nang lumiwanag na ulit ang paningin ko napansin ko na nasa wedding bo??..ANO WEDDING BOOTH.... sigaw ko sa isip ko...ano naman bang pakana ito.....tss...

Hulaan niyo kung sino ang nasa dulo nang Aisle kunno!....walang iba kundi si Chris... Tss....

Tinignan ko siya at nakatingin din pala siya sa akin.....

Tinignan ko siya mata sa mata....tinignan ko siya gamit ang blanko  Kong expression.....tss...

What is this?nakataas Kong kilay na tanong....

Ngumisi naman ang loko....tss..

What do you think?.. Nakangisi niyang sabi tss...nakakaasar na huh...malapit na akong mapuno....tss...

A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon