Eurina's POV
Pinicturan ko ang kamay kong may engagement ring.. At pinost ko kanina lang..
And guess what 1k na ang likes niya....
"Mhie, kumain ka nga muna mamaya na yang cellphone.. " kinuha ni Chris ang cellphone ko at tinago..
"Daddy look Lashynie is so cute.. " natawa kami dahil nasa loob nang ref si Lashynie buti na lang at dun siya sa maliit na ref na walang laman..
"Pure breed kasi siya ehh.. Pakainin mo nang nang pedigree princess.. " sabi ni Chris na agad namang ginawa ni Samille...
"So kailan ang kasal?.. " agad na napatinhin kami kila Trina..
Ang bilis naman nilang malaman ang bagong bahay namin..kahapon lang kami lumipat pagkagising ni Samille kahapon ay pinaaayos na pala iyong bahay naming tatlo nung nasa hospital pa lang si Samille..
"Nasaan sila Sam kayo lang ni Shaun and Tyrell?.. " tanong ko
"Well mga busy ehh... " sabi ni Trina at lumapit siya kay Samille...
"Oh my gosh ang cute nung puppy. Tyrell baby Look... " sabi ni Trina....
"Mommy i don't like puppy... " sabi nito at kumandong sa daddy niya na kausap ni Chris..
"So pre kailan ang kasal? " tanong ni Shaun..
"Pinagpaplanuhan pa lang namin.. " sagot ni Chris...
"Edi masusundan na pala si Samille.. " napaubo ako..
"Oh bakit?.. Aray.. " buti nga binatukan ni Trina..
"Siraulo ka wala pa ngang kasal ehh.. " Trina..
"Malay ko ba.. " Shaun..
"Alam mo Shaun, bago pa kita mapatay umalis ka na dito.. " pananakot ni Chris...
"Grabe ka naman sa akin.. Oo aalis na kami.. " sabi nito..
"Nga pala papuntahin mo bukas yung Zace at sipa Sam magcecelebrate tayo.. " sabi ko..
"Yun oh.. Tara na babye na tito and tita.. " nagwave si Tyrell..
"Bye girl, " bumeso alsi Trina sa akin..
"Bye din sayo, baby.. Alis na kami babye.. "
Lumapit siya kay Shaun at natawa pa kami sa sinabi niya..
"Love, gusto ko nang baby girl.. " sabi ni Trina..
"Oh sige mamaya gagawa tayo.. " yan nakatanggap na naman nang batok si Shaun..
"Mommy can i play outside?.. " tanong nang baby ko..
"Oh sure baby basta wag lalabas nang gate huh. Sa garden lang may play stuff naman dun ehh.. "
"Ok mommy.. "
"Carefull baby.. "
"Yes daddy.. "
"Ang likot nang anak natin.. " sabi niya..
"She's good at school whenever she likes playing.. " napatingin sa akin si Chris..
"Mana sayo.... Hahahah.aray.. . " napatawa siya kaya kinurot ko..
"Kamukha mo naman, wala ngang nakuha sa akin ehh.. " pagmamaktol ko.. Pagmamaktol talaga ang term.. Hahaha..
"No she got your lips.. Manipis ang lips niya like you.. " sabi niya kaya napatingin ulit ako sa kanya..
"Eh manipis din yung lips mo ehh.. " tumawa siya..
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart
Teen FictionIsang babae na nagmahal nang gangster........