CHAPTER 12

1.6K 37 0
                                    

Eurina's POV

Months narin ang nagdaan Simula nung nangyari sa akin 2 months ago study hard lang ako..

Malapit na rin ang sem break one month na lang...makakauwi narin ako sa Mansion at syempre kasama ko na sila Trina...

Nga papa may activity rin naming gagawin..foundation week,at pagkatapos nang foundation, camping naman kasama ako syempre. First time ko kasing mag camping ...seriously to too yun first time ko talaga..kaya naman excited ako..

At ilang dalawa ng buwan nanrin akong hindi ginugulo ni Chris at ni Shamrey.. Buti naman masaya ako.....

Pero ang gangmates niya hindi ako tinitigilan...huhuhu.nakakabanas you know?hindi ko nga pala kasama ang mga kaibigan ko ngayon busy sila ehh..at syempre sa dahilnna rin sa pangungulit sa akin nang gangmates ni Chris.. Hindi na wala ang mga bulong bulongan diyan sa tabi tabi...tss..

Ayan na ang malandi..

Buti nga sa kanya at nabaril siya

Deserve niya yun

Ang landin niya kasi

Oh diba mga bubuyog tss..napangiti na lang ako

At may gana pa siyang ngumiti

Kala mo kagandahan

Mas maganda pa rin si Shamrey

OK lang na sabihin nila na malandi ako kahit na di totoo. ang ayoko lang ay ipagkumpara nila ako kay Shamrey.. Lumapit ako sa mga nagkukumpulang mga babae..

Oh!!bakit ka nandito..
Girl 1

OK na nasabihan niyo akong malandi kahit na hindi yun totoo, ang ayoko lang na ipagkumpara niyo ako kay Shamrey nayan...pagtataray ko sa kanila ...

At least deserve ni Shamrey yun..eh ikaw deserve mo ba?what kind of question is that,is Shamrey deserve that no!because I am..who deserve it not her why?..

She didn't deserve anything..we says she's beautiful, pero sa panlabas na anyo..at sa panlabas na anyo niya lang yun deserve.. Why?kasi sa panloob niyang anyo kapatid niya si Lucifer..and that's why na mas deserve ko ang pagiging maganda kaysa sa kanya..kaya don't you dare again to compared me to her..because I deserve more..even her.. Napangiti na lang ako Dun sa nasabi ko..so that's why she didn't deserve anything... Maganda nga siya with a heart ba..nakakatawa...tss....

A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon