CHAPTER 46

903 20 0
                                    


Chria POv

After 4 months

"Chris look bagay toh sa baby girl natin right?.. " Siera show me a pink blanket for our baby girl, yeah our baby is a girl..

Kahit papano gumagaan ang loob ko tuwing tinitignan ko ang ultrasound nang baby namin, ramdam kong anak ko talaga siya...

Ngayon bumubili kami para nang gamit para sa baby namin..

"I think yellow is a better one.. " napatingin siya sa sinuggest kong color..

"Marunong ka palang pumili ehh.. Tulungan mo na rin akong pumili nang mga gamit niya pa para sa nursery room.. "

Bumili kami nang crib, toys kahit hindi niya pa malalaro, stroller, at mga gamit niya para sa nursery room..

I'm so happy dahil kay Siera at sa baby namin unti-unti ko na siyang nalilimutan.. Thanks to them...

Eurina's POV

After a 4 months two months to go at maipapanganak ko na ang aking baby girl.. Yeah tama kayo nang nabasa girl nga ang baby ko and I'm so happy..

"Euri.. Nandito na namn si Lawrence hinahanap ka.. " pabulong na sigaw ni mommy.. Argh..

Bwiset na Lawrence na yan ehh.. Mabait naman si Lawrence  matiyagang manligaw kahit hindi pinayagan ni Dad... And he want to stand as a father of my child but i said no also my dad he didn't allow what Lawrence want...

And there he is again..

"Mom ayokong maistress dahil sa kanya.. Ayoko siyang makita pakisabi umalis na siya... " sabi ko at kinuha yung mga pinamili ko para sa baby ko..

"Ok.. " Sinara na ni mom ang pinto nang kwarto ko..

Lumabas ako nang kwarto at pumunta sa Vacant room kung saan gagawin naming nursery room niya...  Pinakulayan na namin ito nang baby pink at nilagyan namin nang design..

Meron nang Crib na pink din ang color may sofa na puno nang teddy bears at milk bottles na nasa side table malapit sa Crib niya.. Pink blanket din pati yung mga socks niya shoes na maliliit pra sa kanya...

Nilagay ko sa Cabinet niyang pink yung bagong bili kong mga damit para sa kanya..

Lumabas na ako nang nursery room dahil umakis na raw si Lawrence txt sa akin ni mommy....

Ang ganda nang rest house ni daddy sa sobrang ganda sinabi ko na dito na lang kami tumira..

Minsan lang umuwi dito si Dad kasi nasa manila yung business namin, twice a month lang yata.. Pero he always call me to check if im ok and minsan kapag maluwag ang sched niya nagiistay siya rito nang 2 weeks.. Kaya dun niya rin nalama about kay Lawrence. Ayaw talaga ni Dad kay Lawrwnce.. Hindi naman mahirap si Lawrence may kaya sila isang Chef ang mommy niya sa abroad and his Dad manager sa isang hotel dito sa Cebu, tatlo silang magkakapatid pangalawa siya bunso nila ay babae at lalake ang panganay... Were at the same age also..

"Euri, nagchat sa akin si Shaun nanganak na raw si Truna at lalake raw ang anak.. " Shaun din't know that i'm pregnant only my friends...

"Pakisabi Congrats sa kanila.. " nakangiti kong sabi I'm glad to say that my friends have a happy love life now..

"Ninang ka daw.. " Laban l ni mom..

"Sure.. Nakapanganak na naman na ako nun diba?.. " tumango naman si mom..









After a 6 months

"Mommy pabantayan po muna si Samille ha.. Malalate na po kasi ako ehh ninang diba ako ni Tyrell... " Sabi ko kay mommy habang inaayos yung bag ko..

A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon