CHAPTER 23

1.2K 24 0
                                    


Trina's POV

Bwiset... Nakakaasar kung ano pa talaga yung iniingatan mo yun pa yung nawawala o nasisira...

Umupo ako sa gilid at saka pinagmasdan Ang phone no na sira na ngayon....

"Sorry.... Sorry lola kasi... Hindi ko iningatan yung bigay mo sa akin... Sorry kasi.... " napahagulgol ako bkit ba kasi Ang hirap.... Mayaman namn ako... Hay....

Tumayo ako.... At nakita ko si Shaun sa may pinto nang dorm namn..... Aba... May mukha pa pala siyang ihaharap sa akin pagkatapos nang ginawa niya sa akin kanina...

Tinignan ko yung wrist ko na hinawakan niya kanina ...namumula ito... Siguradong pasa ito kapag nagkataon mabilis pa naman ako magkapasa...... Tinignan ko siya...

"Bakit ka nandito? " mahinahong tanong ko....

"Talk? I dont want to talk to you right now.. So. " tinuro ko yung pinto at "you better go out now... "

"Trina, look im sor----LEAVE ME ALONE SHAUN... I JUST... I DONT WANT TO SEE YOU RIGHT NOW SO JUST LEAVE!!... " Pagputol ko sa dapat na sasabihin niya....

"Trina... Please" sabi niya at hahawakan ang kamay ko pero tinabig ko iyon...

"After what you did to me may gana kapang magpakita sa akin?... Aba sumobra na yata ang kakapalan nang mukha mo huh... Shaun... "

"Trina... Sorry... I just dont want you to get involve... " involve anong involve ang pinagsasabi niya...

"Involve for what? "

"Ayokong madamay ka sa away nang mga yun.... "

"Ehh... Baliw ka pala ehh... Mga kaibigan ko sila at natural lang namainvolve ako kasi... May kasalanan din yung Claire na yun.... " pinaningkitan ko siya nang mata.... "Unless... Na. May. Relasyon kayo nang babaeng yun... "Sabi ko at yumuko....

Sa sobrang raming lalaki naman kasi sa kanya pa talaga ako nafall.... Nakakabugnot lang....

"Umalis ka na Shaun... Wala rin mararating tong paguusap natin... Kaya mas mabuti pang wag na tayo mag usap... " tumalikod ako at marahas na pinunasan ang taksil kong luha... Ano ba Trina iniiyakan mo ang walang kwentang lalaki....

"Kung yan ang gusto mo bibigyan muna kita nang space" .

"Hindi space ang hinihingi ko ang gusto ko umalis ka na sa buhay ko.... Ayoko nang makita ka pa... " parang gripo na  biglang bumukas ang mga mata ko dahil sa dami nang luha na tumutulo... Ang sakit ....ang sakit kasi mahal ko na siya....

Lumingon ako at nakita ko siyang nakatalikod...

"If that what you want ill do it for you... " he said... "Goodbye Trina... " at last...

Eurina's POV

"Aray naman Chris... Be careful nga.."

"Is these your fault Eurina... Kaya wag kang magreklamo diyan"

"Ehh masakit ehh... Aray ano ba dahan dahan... "

Bwiset na Chris toh.... Hindi manlang dahan dahanin yung pag gamot sa mga kalmot nang Shamrey na yun

"Ehh siya yung nanguna ehh... Hilain ba naman ako at sabunutan... Ehh ikaw kaya... "

"as if namang kaya mo.. "

"Im seriously sure Chris Denver... You want me to try to you... ARAY  tama na nga Chris... Lalo lang lalala yang sugat ko ehh... Hindi mo dinadahan dahan... "

Bwiset kinakampihan niya pa yata yung shamrey na yun ehh.... Nakakabugnot ka Chris... Nakakainis.......

"Wag na nga nating pag usapan yan.... " sabi niya....

A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon