Eurina's POVOh my gosh!!...kinakabahan ako mamaya makalimutan ko yung song....huhuhuhu....
Don't be nervous... Just relax instead.... Nagulat ako sa nagsalita.... Kaya mas lalo akong kinabahan....bigla bigla lasing sumusulpot ehh...tss...
Now my heartbeat,two times faster...than earlier...and this is because of you....tsk.mas lalo mo akong pinakaba ginulat mo kasi ako ehh....sabi ko sa kanya....nakakagulat kasi yung ginawa niya...hay.....
Just relax...calm your self.....just imagine that these is our practice....imagine mo tanong dalawa lang sa stage...sabi niya then smile... Magsasalita pa sana ako nang biglang nagsalita ang Emcee....
OK for our last..contestant... A section 4-A....Mr.Daznoval and Ms.Mendoza..... Sabi nung Emcee....
Kinuha ko na yung gitara ko at ganun di ang ginawa ni Chris.... At umakyat na kami nang stage....
Our first song is----- hindi niya natuloy sa sabihin niya nang nagsitilian ang mga fan girls niya...
At dahil kakanta kami ayaw niyang magalit kasi....mas ganda daw ang kanta kapag mas aya ka at nasa puso ang pagkanta...
In the climb... Pagtutuloy niya at nag strum na kami nang sabay...
Me:
I can almost see it
That dream I dreaminBut there's a voice inside my head
Saying I'll never reach itChris:
Every step I'm taking
Every move I'm make feels
Lost with no direction
My faith is shakinBoth:
But I gotta keep tryin
Gotta keep my head held highMe:
There's always gonna be another mountain
Both:
I'm always gonna wanna make it move
Chris:
I'm always gonna be an uphill battle...
Both:
Sometimes I'm gonna have to lose..
Chris:
Ain't about how fast I get there
Me:
Ain't about what's waiting in the other side!!!!.......Both:
It's a Climb....Geezz...buti naabot ko yung to no ang taas kasi .....
Kung alam niyo ang next song namin sabayan niyo....sabi ko at nagsimula na ulit mag strum nang gitara...
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart
Teen FictionIsang babae na nagmahal nang gangster........