CHAPTER 18 - Family Dinner

1.5K 34 0
                                    

Eurina's POV

*Kriiiiiing..... Kriiiiiing...*

*Bogsh*

What happen!!!

What is it....

Wht's that...

Alarm clock"hikab na sabi ko sa kanila.....at halatang lahat sila ay nagulat nung binato ko yung alarm clock....

What time na ba?..."tanong ni Samantha....kay tinignan ko naman ang oras ko sa Phone....and...and...and...

Oh gosh....its already 12:23 pm na...."sabi ko sa kanila at nagmadaling nag ayos...aba kahit na walang pasok ngayon kailangan naming gumising nang maaga noh...nagmamadali kaming naligo,nagbihis...at kung anoano pa....

Sa kalagitnaan nang pagaayos namin biglang nagring yung phone ko....

Euri your phone...."sabi ni Trina at inabot sa akin yung phone...

Si mom...nung nalaman ko na si mom pala yun ay kaagad Kong pinindot ang answer botton...

Hello mom!...what!!! Now as in now na talaga!!!....you serious... Oh gosh...nasaan ka na ba mom?.... Huh...1:45pm?...your here na?!!!....kasama mo si Lola?!!..
OK..OK...susunduin ko kayo...yeah...sa sabihin ko na rin sa mga maid sa mansion na mag handa para sa dinner mamaya...and may papakilala ako sa inyo...yeah...I hope you like it...yeah...isasama ko sina Samantha... OK...bye!!!...lobe you too..."then called ended...si mom uuwi na...and I 'm so very excited...alam ko na isasama ko si Chris pag sinundo namin sila sa Airport and now na yun....kaya....bilisan mo Euri....

Naisipan ko na lang na itext si Chris....pero...pero..wala pala akong number niya....pupuntaha ko na lang siya...agad akong nagpaalm kina Trina na pipuntahan ko si Chris para magpasama sa Airport.....

Habang naglalakad ako sa Hallway ayan nanaman ang mga bulong bulungan nang mga students... Mga bubuyog talaga...hindi ko na lang iyon pinansin...nang biglang may nagtakip nang mata ko...

Mula sa likod ko....nung tinanggal ko ito at humarap ay nakita ko si Lucas..... Tss...si Lucas lang pala akla ko naman kung sino....

Hi Princess!!..."nakangiting sabi niya...kasama niya pala si Neo,Darriel, Harold,at si Dwayne....

Nasaan ang Master niyo?.."tanong ko...

Bkit namiss mo ko!!!...."sabi nang lalaking bumulong sa akin at walang iba kundi si.....Chris...nasa likod ko siya....kaya humarap ako sa kanya...

A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon