[Time check: 8:00 pm]"O sige na Trina.. Pupunta na ako sa Dorm mamaya biglang magbell na ehh....ingatan mo sarili mo ha.. " sabi ni Shaun kay Trina... Biglang nagvibrate yung phone ko sa bulsa.. Nakaupo kasi ako sa sofa..
From:Dhie
"Good night Mhie.. Rest and sleep well I love you... "
Gabi na pinapakilig pa ako nang lalaking ito..
"Huy anong nangyari sayo at para kang bulate diyan..? " tanong ni Samantha at tumabi sa akin..
"Wala namn. Ay.. " nagulat ako dahil sa pagvibrate nang nang phone ko sa tiyan ko.. Tinignan ko..
Dhie calling
Pinindot ko ang Answer botton..
"Hello"
["Hey... Why your so slow to reply? "]
Ay.. Grabe lang...
["I said i Love you"]
Tss... Yun lang pala ehh.. Naghihintay lang nang sagot ko..
"Hahaha... Ok Ilove you too.. " i said..
["Good sleep well bye"]
"Bye"
At inend ko na ang call yun lang pala kaya tumawag..
"Sino yun yung Dhie mo? " tanong ni Sam.. Bat ba ako lagi.. Umupo siya katabi ko at may dalang chips....sinara na ni Trina yung pinto at tumabi din sa akin.. Gitna nila ako..
"Kamusta ang future mom? " pagbibiro ni Sam kay Trina..
"Gusto ko nang Buko... " sabi i Trina..
"Wag na bukas na gabi na kaya baka hindi kapa matunawan niyan ehh.. " sabi ko at subo nang Chips.. Tulog na pala si Nixie.. Napagod daw kasi kanina..
"Ayy hindi ayoko na nang buko gusto ko na nang mangga.. Tapos ice cream.. " what? Grabe pala kapag buntis noh...
"Gabi na Trina.. " sabi ni Sama t kuha nang chips at subo... "Eto na lang chips.. " sabi niya si Trina namn tumayo at may tinawagan.
"Magpapabili yan kay Shaun.. " sabi ko at tumayo.. Nang.. Ang sakit.. Nang puson ko...
"Ano yung nasa paper bag? " tanong ni Sam at tinignan iyon..
"Euri ang dami naman nito? " takadong tanong niya...
"Si Chris bumili niyan... " sabi ko at lumaki naman yung mata niya..
"Seryoso? Ang bait naman.. " sabi niya at bumalik sa pagkakaupo..
Tuluyan na akong tumayo at grabe parang isang bag nang dugo ang nilabas ko...
"Cr lang ako.. "Sabi ko at kinuha yung night whisper... Buti nalang at maraming binili si Dhie kaya may gagamitin ako tuwing gabi..
Pagkatapos kong maglinis nang katawan ay lumabas na ako nang bathroom... Nagpajama ako at sleeveless shirt..
Nakita ko naman si Trina na kumakain nang manga deep in the.. What? Kaloka sinawsaw sa ice cream.. Tinignan ko si Sam at kagaya ko nandidiri din siya... Grabe ang mga buntis...
"Euri gusto mo? " tanong ni Trina agad naman akong napailing..
"Seriously Trina at this our gabi nankaya mamaya sumamit tiyan mo ehh.. " sabi ko..
"Hindi yan.. " sabi niya at inubos na ang mangga...
"Hayaan mo na siya diyan tara na at matulog na tayo" sabi ni Sama t iginiya papunta sa kwarto ko...
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart
Teen FictionIsang babae na nagmahal nang gangster........