Chris POVSh*t muntik na buti na lang i have a strong self control i respect her very much..
gumalaw siya kaya napatingin ako sa kanya... Bakit parang lalo siyang gumaganda?..
I took my cellphone and open it.. its already 1:00 am but i couldn't sleep.. sh*t I want to sleep already but a can't..
"why aren't you sleeping? " i was shock when she ask me i thought she's already asleep..
"Did i wake you up? " i asked
"No i need to pee" she and get her body out of bed and went to the bathroom..after a minute lumabas na siya at humiga ulit sa tabi ko..
"sleep now" i said and hug her.. i think this is the right position to get sleep me well..
ZzzzZzzZz
***
I slowly open my eyes when someone kiss me to my cheeks"hmmmm" i groan
"wake up babe, we need to eat our breakfast.. " I pulled her to lay beside me..
"babe wake up na.. "
"hmmm.. " at siniksik ko ang mukha ko sa leeg niya.. sweet.
"babe gumising ka na kasi.. " pilit niya sa akin at umupo..
napangiti ako " Fine" i said and get my ass out of bed.. "i will just take a shower.. "
"wala kang dalang damit.. " tinuro ko yung bag na nasa couch niya... "ok sige na maligo ka na.. "
after a minute i finished my shower.. when i open the bathroom door i didn't see Eurina here.. i immediately take my clothes on and go outside her room..
nakita ko siyang nagtitimpla nang hot choco sa kusina so i hug her from behind..
"Done take your shower? " she asked..
"Yeah.." humarap siya sa akin at pinakita ang hot choco na nasa tasa.. "what's that? "
"its for you.. " then she smile
kinuha ko yung tasa then say.. "thank you"
"You're welcome. tara sa dining" at pumunta na kami sa dining room..
"nasaan sila Nixie? "
"wala nauna na sila ang tagal mo kasi ehh.. nag gala rin sila ni Darriel, si Trina naman sinundo yung mom and dad niya sa airport sinama niya si Shaun.. " napatango na lang ako..
Eurina POV
Umupo na si Chris at ako naman pinagservan siya nang pan cake nang hilain niya ako kaya napaupo akk sa lap niya... he hug me i Smiled.. bakit ang aga aga nanglalambing toh..
"Done pack your things? " tanong niya..
"Oo naman, actually bago kahapon pa.. " sabi ko at tumayo, at umupo sa katabing upuan niya.. kumagat ako sa wheat bread ko bago ininom yung hot choco ko..
"Bakit ka ba iniwan mag isa nang lola at tita mo" at inom niya nang hot choco niya rin.. "Pati sila Cedric sinama rin sa states.. Wala ka tuloy kasama.. " tinignan ko siya..
"Anong wala,anong tawag sayo? " baliw talaga toh.. walang kasama anong tawag sa kanya?.. tss..
"I mean---Tumigil ka na nga basta kasama kita im fine.. " pagputol ko sasabihin niya sabay ngiti..
"Fine.. after this prepare yourself" ..
"ok.. eh pano ka? " tanong ko..
"Sabay tayong pupunta sa Dorm ko para hindi na ako pabalik balik dito... " sabi niya at kumain nang pan cake na ginawa ko...
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart
Teen FictionIsang babae na nagmahal nang gangster........