Eurina POVHabang inaayusan kami nila Trina.. Sumagi sa isipan ko yung sinabi sa akin ni Chris nung nakaraang gabi.. Talagang magcecelebrate kami nang Christmas nang magkasama.. Ang saya siguro nun.. Tumingin ako sa orasan at 5:00 na pala nang hapon.
Nakamessy bun ang hair ko at nakalaylay ang bangs.. Light make up lang ang ginawa nila sa akin.. Light red ang make up ko with glitters etcetera pa... Ang color naman nang lipstick ay brown pero light lang din... Suot ko na ang gown ko... Ang ganda grabe.. Hindi ko tinanggal ang bigay ni Dhie na Kwintas sa akin nung Weeksary namin... Naka 3 inch stilleto lang ako.. Ayoko kasi nang masyadong mataas.. With red nail polish..
"Ok na po Ms Euri.. " sabi nung babaeng make up artist.. Tinignan ko muna ang kabuuan ko.. May gloves pa ako napula Mahaba ang gloves hanggang siko ko.. Nilagyan pa nila ako nang maliit na crown sa buhok parang princesa talaga ang dating..
Pagkalabas ko nang Kwarto nakita kk na sila Sam ang ganda nila swear...
"Euri ang ganda mo.. " sabi ni Trina.. Pare pareho kaming may gloves at crown na maliit pero magkakaiba ng design nang gown namin.. Kinuha ko na ang pouch ko na may cellphone at kung ano ano...umalis na rin yung make up artist kaya lumabas na kami nang dorm..
***
Habang naglalakad sa hallway tinitignan kami nang ibang estudyante na nakasuot din nang gown... Dumiretso na kami sa Auditoruim..
Pagdating namin sa labas nang auditoruim.. Nandon silang lahat.. Baka naman may grand entrace.. Charr...
Lumingon lingon ako wala pa yung ZACE.. 5:45 pm na kaya magsisimula na yung ball wala pa sila..
Mayamaya...
Kyaahhhhhhh..
Ang popogi talaga nila
Trueeeeeeee
Nang narinig naming nagtilian ang mga babae alam na namin kung sino..
Ang
ZACE
"Princess.. " napalingon ako sa tumawag sa akin ayun si Lucas pala... Lumapit siya sa akin..
"Princess ang ganda mo ngayon.. " nambola pa..
"Ngayon lang? " pagbibiro ko..
"Siyempre hindi always naman ikaw maganda ehh.. " natawa ako kasi nagpout pa...
"Pero princess nagustuhan mo ba yung ginawa namin? " tanong ni Neo..
Ngumiti ako.. "Oo naman ang ganda kaya.. "
"Alam mo ba si Master ang nakaisip non.. Kami lang ang gumawa.. " sabi pa niya at tumawa... Kaya napatawa na rin ako. Pero teka nasaan ung iba?
"Teka lang yung iba? " tanong ko..
"Nandito na si Master... Yung iba nasa dulo yata... Tara puntahan natin... " aya ni Neo.. Pero andito na raw si Dhie..
"Baka nga nandon sila may nakikita akong Darriel ehh... " pangloloko ni Lucas...
"Nandito pala kayo ehh... Nasaan Si Shaun? " tanong ni Trina..
"Andun yata.. Kaya tara na.. " sabi ko.. Sinabihan ko na rin sila Sam kaya pumunta na kami doon..
Pagkapunta namin doon.. Hindi ko alam kung anong gagawin bigla na lang akong naging estatwa sa nakita ko...
Bakit ganon... Bakit ang
BINABASA MO ANG
A Gangster Stole My Heart
Teen FictionIsang babae na nagmahal nang gangster........