CHAPTER 43

1K 17 1
                                    

Eurina's POV

After 3 weeks (end of the school year)

"You really sure girl?..." Tumango ako nandito kami ngayon sa airport aalis na ako at kasama si Dad..Dad know everything what happen between the Three of us which is Me,Chris,and Siera..

He get mad at Siera..Nagalit siya kay Siera dahil pareho daw sila nang mommy niya na manloloko..Dad found out na nagnanakaw nang pera si Tita Dona sa bank account ni daddy na alam pala ni Siera kaya nakakakuha sila nang malaking amount mula doon..Her mom put inside the jail  while Siera was on their relatives somewhere..At ngayon uuwi kami ni Dad sa korea dahil nandun ang iba naming relatives..

"Hindi ka ba magpapaalam sa kanya?..." Ngumiti ako at umiling.siniko naman ni Sam si Trina dahil sa tanong nito..

"Wala nang dahilan pa para magpaalam ako sa kanya sino ba ako sa kanya..Only his ex lang naman.." Sabi ko at ngumiti nang mapait..

"Ahh..Basta mamimiss ka namin.." Sabi ni Nixie...

"True we will miss you a lot.." Sabi ni Sam at sabay sabay nila akong niyakap..

Chris POV

"WHAT?!!bakit ngayon niyo lang sinabi sa akin?.." Asar naman ngayon lang sinabi sa akin nang Zace na aalis si Eurina at nsa Aiport na raw sila kanina pa..Sh*t

"kanina pa kaya namin ikaw ginigising.." Sabi ni Lucas..Hindi ko siya pinansin at nagbihis naghilamos at nagsepilyo..

"Oh aalis ka na ?.." Tanong ni Darriel..

"Malamang.." Sabi ko at sumakay sa kotse..

"Sama kami  " pahabol ni Shaun at sumakay na sila sa kanya kanyang sasakyan..

Pagdating namin sa Airport agad akong bumaba nang sasakyan pati ang ZACE...

Tumatakbo akong pumasok at hinanap siya..Umakyat pa ako para makita siya..Nasagip nang paningin ko sila Nixie na nagtatawanan..Agad akong bumaba at tumakbo para malapitan siLa..

"Chris?.." Rinig kong tawag sa akin ni Sam..

"Nasaan na siya?.." Tanong ko kahit hingal na hingal na ako..

"Your late wala na nakaalis na siya.." Nixie said..

Nagsidatingan na rin ang ZACE..

"Master nandito pa ba.?.." Tanong ni Neo..

"Wala na nakaalis na siya.." Ulit ni Trina.. nilapitan siya ni Shaun..

"Pero may huli siyang sinabi para sayo..." Agad na napalingon ako kay Sam..

"Don't you ever change your personality again because you hurt a lot because of me.. Don't full yourself of madness be good person and always smile for me...  yun yung huling sinabi niya para sayo.."

Paano?sabihin mo pano ko pa magagawa yun kung wala ka..

Plsss come back..

Eurina's POV

Halos One month and two week na rin ako dito sa Korea..And everything was doing well yun nga lang...

I'm getting fater everyday..Ewan ko pero ang lakas kong kumain this few weeks..

Dad said that I'm fat na raw kakakain ko..

Baka stress eating lang ito...

Simula kasi nung umalis ako lagi na lang akong malungkot at minsan out of the world pa..

Ano na kayang nangyari?..Sila na kaya ulit?bumalik ba si Siera sa kanya?Masaya na siguro sila sa isat isa habang ako eto malungkot pa rin at walang ginawa kundi ang umiyak everynight... kahit na kain ako nang kain hindi ko parin makalimutan lahat pati siya..Ayan umiiyak na naman ako..

A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon