CHAPTER 53

1.2K 25 0
                                    

Chris POV

I've never been felt this happiness before, before i know that i have a daughter....

"Daddy, can you stay here beside me?.. " my daughter asked..

"Of course my princess, daddy won't leave you.. " wala ang mommy niya ngayon dahil bumili nang pagkain niya..

Daddy...

Sawakas ay narinig ko na ang Salitang yung sa totoo kong anak...

"Daddy now that your here, no one can bully me now because i have  a daddy.. " masaya niyang sabi.. Binubully siya dahil wala siyang daddy?..

"You being bullied..?.. " i asked.

"Yes Daddy, Mommy said to me that don't mind them because they don't know what  the real reason is.. "

Bigla akong napaisip, si Francine may binully siya at may Samille ang pangalan nang batang binully niya..

"What's your real name baby?.. " i asked her..

"Mathila Thealie Samille.. Po.. " sagot niya habang nakangiti..

Napapangiti rin tuloy ako..

"Sino ang bumubuly sayo? " napaayos siya nang upo..

"Si Francine dad, my classmate.. " malungkot niyang sabi.. Sinasabi ko na nga ba, bata pa lang mana na agad sa nanay.. Tsk..

"Pero ngayon anak, na ngayong nandito na si Daddy wala nang mangbubully sayo ok?.. I love you anak.. " sabi ko at niyakap siya..

"Thank you daddy i love you too.. " she then kiss me to my cheeks...

"Ang sweet naman.. " napatingin kami sa pinto nang kwarto.. Si Eurina pala..

Napabumgisngis naman si Samille...

"Heres your food.." Sabi niya at nilapag ang pagkain sa side table... At umupo sa tabi ni Samille...

"Eat well baby ahh.. Para makapagschool ka na ulit, gusto kong makita ulit yung mga 5 stars mo diyan sa hand mo ehh.. " bilin niya kay Samille..

"Yes mommy and i'll be proud to tell them that i have a daddy.. " napangiti nama ako dun.. Tinignan ako ni Eurina...

At nginitian ako.

Pagkakain ni Samille ay natulog na siya.. 9:00 pm na kay nakatulog na rin si Eurina sa Sofa dito sa hospital room ni Samille... 

Tinignan ko ang mga dala niya sa loob nang paper bag at buti na lang.. Merong blanket..

Kinumutan ko siya nang bigla siyang magmulat nang mata... 

Umupo siya at nagkusot nang mata.. Only i can say is..

Cute..

"Bakit ka nakatingin?.. " tanong niya, umupo ako sa tabi niya..

"Bawal na bang tumingin sayo ngayon?.. " napailing na lang siya at inayos ang buhok niya..

"Sayang wala ako  sa tabi mo nang pinagbubuntis mo siya.. " malungkot kong sabi..

Eurina's POV

Napatingin ako sa kanya.. Malungkot ang expresyon nang mukha niya..

"Hindi ko siya nasubaybayan lumaki man lang.. Marami akong pagkukulang kaya siya nabubully ngayon.. "

Hindi Chris, hindi ikaw ang may mali..

"Sorry, kung hindi sinabi ko sayo at hindi ako naduwag humarap sayo nun ay sana naalagaan mo Man lang siya.. Ako ang may kasalanan dahil hindi ko inisip ang magiging kalagayan niya pagnagkaisip na siya tulad ngayon.. Marami din naman akong pagkukulang sa kanya ehh.. Pero masipag siyang magaral kaya proud na proud ako sa kanya.. " sabi ko habang siya ay nakatitig lang sa akin..

A Gangster Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon