Da who ang dalawang young celebrities na dahilan daw kung bakit nagflip the table ang mga dictionary sa buong universe?
Yung girlaloosh, blooming daw these past few days. May kakaibang glow ang mukha na pwede nang glow in the dark(Imbeey!), may matang makutitap pa sa sahig na bagong floorwax (na binunot back and forth), at ngiting daig pa nanalo sa London Olympics(Wagi!). Favorite sleeping spot din daw ni girl ang kanyang kama, at waitsung.. pati ang balikat ni guy! Kaloka ne! But wait, there's more, ang pinakanakakawindang ever daw sa lahat ay ang paraan ng pagtitig ni girl sa lalaki. Para daw nakatitig sa mga spaces na walang sagot kapag exams! (Ehmehgehd!) Tila ba doon nakasalalay ang buhay, kaligayahan, at kinabukasan nya.
Si lalaki naman daw, sinaing nalang kulang pwede na ulamin! Hahahahaha. Charots. Yung lalaki naman, ay nako teh, naiyak nalang si Magellan at Marco Polo sa kanyang ginagawang paglalakbay. Akbay here, yakap there, taglandi everywhere! Hayayaaay. Uso po magtimpi koya. At wag ka, wuma-wacky pose na! Alulululu~ Anong nangyari sa tuod days ng life cycle ni Koyaaaa?!! Naisnatch sa Quiapo?! HAHAHAHAHA.
At pinaka-imbey sa lahat ng imbey ay ang definition nila sa lahat ng ito: *drum rolls* BEST FRIENDS. At nagsuicide na po si Mr. Webster.
Clue: Yung babae, nakakatomboy. Yung lalaki, nakakabakla ng tomboy. May kasalukuyan ding operasyon ang mga nasa kinauukulan para hanapin ang nawawala nilang hiya at ilang sa isa't isa. Kung sakaling nakita nyo, pakisako at iligaw nyo ulit. Hahahahahaha. Ginawang pusa.XD
BINABASA MO ANG
Serendipity to Forever: A JuliElmo Fan Journey
AdventureCompilation of Aling Claring's Posts in JE Facebook Group