Dear Elmo,
Pwede bang tayo nalang?
Bwahahaha! Joke lang. Pero okay lang kung tototohanin mo, hindi ako magrereklamo kahit one inch, promise! XD
Okay seryoso na.
Happy Birthday Elmo! Parang kahapon lang, 18 ka palang, ngayon, 19 ka na. Nakakaiyak. Pero alam mo kung anong mas nakakaiyak? Yung abs mo. Yung abs mong kanin nalang ang kulang. Hahahaha! Joke ulit.
Okay seryoso na talaga 'to. At unahin na natin ang 'Thank you'.
Elmo,Thank you kasi ang gwapo mo, pero mas thank you kasi kasinggwapo mo 'yong ugali mo. Thank you sa pagpapakilig mo samin, pero mas thank you kasi alam kong sa kaibuturan(gets mo ba 'to? Kung hindi, goggle mo nalang) ng puso mo, alam kong hindi mo kami pinapakilig kasi KAILANGAN, pero dahil GUSTO mo kaming makitang masaya. Thank you kasi mabait ka, pero mas thank you kasi hindi ka nanghihingi ng kapalit sa kabaitan mo na 'yon.
Elmo, Thank you kasi inaalagaan mo si Julie, pero mas thank you kasi inaalagaan mo sya hindi dahil 'yon ang gusto ng FANS nyo, pero dahil gusto mo. Thank you sa loyalty mo sa kanya, sa pagiging gentleman, sa lahat ng mga bagay na ginagawa mo para sa kanya, alam man namin o hindi. Thank you kasi pinapasaya mo sya, prinoprotektahan mo sya sa mga masasamang elemento sa paligid(bwahahaha!). Sa pagsuporta mo sa kanya, at pagiging masaya mo kasi masaya sya. Thank you sa pagiging Elmo ng JuliElmo tandem. Pero higit sa lahat, thank you sa respeto mo sa kanya.
Elmo, sorry. Sorry sa lahat ng pagkakataon na nagkulang ako as a fan. Sorry kung minsan, mahina ang depensa ko sa mga BV. Sorry kasi halos sa lahat ng pagkakataon na magulo sakin ang mga bagay bagay, ikaw ang nagiging blaming point. Sorry kung minsan nakakalimutan ko na tao ka din naman, may damdamin at pusong nasasaktan(Sabe?!). Nakakaguilty talaga. Pero ang mas nakakaguilty e kahit ganon, nandyan ka pa din, nagiinstagram ng topless mong katawan. Kaya thank you talaga. Huhuhu. XD
You've grown into a fine man. A man who knows what he has to say, when will he say it, and what he has to keep inside. A man who knows what to do in every situation. A man who, inspite of all the glamour and deceptions of show business, remained humble, honest and sincere. You remained the Elmo Magalona we used to know since the beginning. And for that, I'm really grateful.
Wishing you all the best, all the things you deserve. Wishing for your total freedom. Wishing for your true happiness. And I know, someday, when the right time and circumstances comes along, you'll get it.
Why?
Kasi 19-dihan mo na ang mga bagay bagay.*wink
Love,
Claring.
BINABASA MO ANG
Serendipity to Forever: A JuliElmo Fan Journey
AdventureCompilation of Aling Claring's Posts in JE Facebook Group