Chapter 17: Tiffanie Talein Laurent
ODETTE'S POV
Abnormal naman tong ni Lance! >0<
Bakit nya aakuin yung responsibility na hindi dapat nyang panindigan?! He's so stupid.
I'm not into Georgina. In fact, she apologized to me. And I forgave her because of the sincerity I felt and her tears tells me that she's really sorry. And I really like her son. He's so cuddly. Cutie!
Pero kasi, I don't want Lance to be imprisoned to the crime he didn't do.
He can live normally and find and marry the perfect girl for her; but here he is, taking responsibility of these two people. Well, for this, I admire him. He's just concerned and he pity them.
Hay! Ano bang pino-problema ko? Hindi naman papakasalan ni Lance si Georgina eh. Patutuluyin nya lang sa bahay at tutulungang palakihin si baby boy. Sabi naman ni Georgina, hindi na sya mangengealam sa love life ni Lance. However, sabi pa nya sya ang maghahanap ng perfect girl for Lance.
O di ba? Nagdilang anghel?!
*
"Hay naku! Kung maka-ayaw kayo sa mga sina-suggest na names parang kayo ang totoong magulang! Duh, why don't you just let me think of it?" sabi ni Georgina.
Actually, anong oras na din! Kanina pa kami nag-tatalo talo sa name ni baby boy. Naiinip na nga ata yung nurse na kumukuha ng name eh. Kasi tuwing papasok yung nurse para hingin yung name ni baby boy, nagwawala si Lance sa mga suggestions namin.
"Jimmy na lang kasi! Para malapit sa Jin, at malapit din sa kagwapuhan ko!" pilit nanaman ni Jin!
"Jun para sapul sa ka-hot-an ko!" hirit naman ni Jun.
"Zaijan para Santino! Mabait. Tsaka malapit sa pinaka-magandang tita!!! Si Tita Zia!" idea ni Zi.
"Duhh! Ako kaya pinaka-magandang tita. Mario na lang. Malay nyo mag-mana pa sa papabol kong si Mario Maurer!" sagot ko na! WAHAHA. <3
"Tch! 'papabol kong si Mario Maurer'." ginaya pa ni Vince yung boses ko! "Manahimik kayo!"
Kanina pa din nya karga karga si baby boy. As in ayaw nyang pa-karga samin. Feeling nya sa tatay eh. -___-"
BINABASA MO ANG
YOU'RE STILL MINE (Book 2)
HumorYou want him back. And you'll do everything to have him. Pero pano kung may kapalit ka na pala? Pano kung may mahal na syang iba? Maglalakas loob pa din si Odette na ipaglaban si Vince. She owns him. Kahit pa isang superstar ang karibal nya. She sti...