Chapter 55: The bitch?
ODETTE'S POV
One week na ang nakalipad. One week na kaming mag-fiance ni Vince! :') Ang sarap isipin. Lalo pa't every day lalong nagiging sweet sakin si Vince. Tinalbugan pa yung sweetness nya dati. <3
Madalas pa, pag gigising ako, sya yung nagdadala ng breakfast ko sa bed. Sya lagi yung gumagawa ng breakfast ko. Sya din yung gumagawa ng strawberry milk yogurt ko. Bineblender nya yung strawberry pati milk tapos may soya milk. Para daw magkalaman yung future ko. -_____-
Oh yes! Alam nyo naman, perverted guy tong boyfriend ko. :-) Ganun pa din sya!
"Babe, CR lang ako ha?" nag-nod naman sya. Kiniss ko muna sya bago ako umalis.
Nasa mall kami ni Vince. It's Friday and sasamahan ako ni Vince mag-shopping. Actually nakapag-shoping na kami. Ikot ikot na lang. :-)
After ko mag-pee, lumabas din agad ako. Dun ko sya iniwan sa labas ng Surplus. Hinahanap ko sya ngayon. Nasan na yung lalaking yon?
Ah! Ayun. Nakita ko na sy-- Who's that girl?!
May kausap syang babae at ang landi nung girl. He looped his arms around Vince's.
Di ko na napigilan kaya sinugod ko sila.
"Hey bitch, get off of my boyfriend." I calmly said.
Humiwalay naman sya. Buti naman dahil kung hindi, masasabunutan ko sya dito. Tinignan ko naman ng matalas si Vince. Nakita kong nagulat sya. So? Is he guilty about this?
"M-Maria."
"Why are you stuttering, Vince? Who is she?!" I can't control my temper.
"Maria, calm down." hinarap nya yung katawan ko sa kanya dahil nanlilisik na talaga ako dun sa babae. Tinanggal ko yung kamay nya.
"Bitiwan mo ko." I said.
Hinarap ko yung babae with my sharp eyes. Nakakairita yung itsura nya! Ang kapal ng make up. Mukha syang rainbow na tinubuan ng mukha! Damn this fugly girl.
"Ano mo sya, Vince?" sabi ko habang nakatitig pa din dun sa girl.
Pero sigh lang ni Vince ang narinig ko.
"Tch. After everything? After everything, mambababae ka lang?!" still, dun ako sa girl nakatingin.
Di ko na napigilan. I punched that girl's face. She fell on the floor. I don't care. Damn her. Lumapit ako sa kanya then with my flats, I stepped on her hair.
"Sa susunod na kakalantari ka ng lalaki, make sure hindi ko boyfriend yun. And kung binabalak mong banggain ulit ako, pwede kahit papano ayusin mo yung make up mo? Mukha kang naghilamos ng water color eh." then I kicked her head. Ok. Brutal na kung brutal.
Lumingon ako kay Vince, "Tangina wag mo kong susundan. Masasapak din kita."
Then tumakbo na ko.
Ang sakit. Naramdaman ko nanaman yung sakit. :-(
Yung sakit na may kasamang ibang babae si Vince. Yung pakiramdam na nakita mong ngumingiti yung mahal mo dahil sa iba. Yeah I know it's being selfish pero gusto kong sakin lang ngumingiti ng ganon si Vince!
"Maria! Maria!" kanina pa sya kumakatok sa labas ng kwarto ko.
Mukha nanamang na-lindol yung room ko. Super gulo nanaman. Oh yes, nagwala nanaman ako.
Bat ba?! I was hurt. Damn them. And now he's knocking outside my door? What? To say sorry? To say that it was just a fling or something? Ugh. Boys are boys. It will never change.
BINABASA MO ANG
YOU'RE STILL MINE (Book 2)
HumorYou want him back. And you'll do everything to have him. Pero pano kung may kapalit ka na pala? Pano kung may mahal na syang iba? Maglalakas loob pa din si Odette na ipaglaban si Vince. She owns him. Kahit pa isang superstar ang karibal nya. She sti...