A/N: Ok. Since mabait ako, eto pa isang update! :>
Chapter 49: Paparazzi
ODETTE'S POV
Err! Isang linggo pa! >__< Isang linggo pa bago kami lumipad ni Kean sa Europe. Oo, kami ni Kean ang magkasabay. Sinabi ko na yun kay Mama at pumayag naman sya.
Mauuna lang sila mama lumipad. Kasi si Kean may sched pa sa Tuesday. -___- So paguran kami! Pag lapag namin ng Wednesday sa London, diretso hotel- walang pahinga diretso sa concert! San ka pa? -___-
"Huy! Od, ano na? Anong magandang kulay?" Kean
Andito kami ngayon sa mall. Magpapa-gawa daw ng Vjacket si Kean! Na may nakalagay na TK- Tif Kean. Ang corny. High school ba sya?!
"Eh ano bang favorite color ni Nie?" Me
"Uhm…" ay ano ba? Akala ko madami syang alam tungkol kay Nie?! "Blue!"
Blue? Blue nga ba? Ay hindi ko alam! At wala akong interes na malaman.
"O edi blue!" pasungit kong sabi tsaka nagtingin ng ibang jackets.
So ayun, nagsusulat sya ng information dun sa may babae.
"Ikaw? Ayaw mong magpagawa ng sa inyo ni Vince?" said Kean.
"Duh! Couple's jacket? I don't even wear couple's shirt. So pathetic." I said.
"Ayan miss…" tas inabot nya yung papel dun sa babae. Tapos lumapit sya sakin "Pathetic ka dyan?! *boink sabay batok sakin* Hindi pathetic yun."
"Nye nye. I don't care." tsaka ako lumayo ulit. Ang kulit! E sa ayaw ko ng mga ganung bagay eh. Ayokong may kaparehas ako or something.
Nung mabigay nung babae yung receipt kay Kean, lumabas na din kami dun. I'm hungry. Ikaw ba naman kasi papuntahin ng school ng pagka-aga aga?
Kaya eto. Pupunta na kami sa-- "Mcdo?! Ang cheap mo naman!"
Err. Bakit ang chi-cheap ng mga nagiging friends kong lalaki? Laging Mcdo lang? :((
"Tipid tipid din. Tandaan mo pupunta tayong London next week!" he said while patting my head. At nauna na syang pumasok dun sa Mcdo.
My god! I'm craving for lettuce wraps pa naman! -__-
*click*
Naramdaman ko yung flash ng camera. Pero lumingon lingon ako wala namang someone na may camera. Ay naku. Feelingera nanaman ako. Baka hindi naman ako yung pinicturan!
Napatingin naman ako kay Kean na nasa loob ng Mcdo. At nag-hand gesture pa sya na pumasok ako. So I did.
After namin kumain, hinatid na din nya ako sa bahay. Pupunta pa dapat ako kela Aly kaso tumawag si Kuya Harvey. Nandito na daw sya at na-miss nya daw ako! Aww. <3 Ang sweet ng kuya ko. Unlike my twin na napaka-brutal sakin.
Aba? Anong kaguluhan ito? May balik bayan ba? Nagkalat ang malalaking package boxes at ang gulo sa bahay.
"Baby girl!" sigaw ni kuya Harvey nang makita ako. Lumapit naman ako para i-hug sya.
"Kuya! Anong meron? Ang dami mo yatang dala? You're not the usual you." I said.
"Pinadala lang sakin yan." Kuya Harvey
"Huh? Sino naman nagpadala?" Me
"Si Rica." Kuya Harvey
Rica? Rica who?!
"Rica?" Me
"Makikilala mo din sya, soon. You see that box?" he pointed out a box near the staircase with pink ribbon. "That's yours."
BINABASA MO ANG
YOU'RE STILL MINE (Book 2)
HumorYou want him back. And you'll do everything to have him. Pero pano kung may kapalit ka na pala? Pano kung may mahal na syang iba? Maglalakas loob pa din si Odette na ipaglaban si Vince. She owns him. Kahit pa isang superstar ang karibal nya. She sti...