FFTQ 19

34 2 1
                                    


Chapter19:Rejected?

"Kung iniisip mong magugustuhan kita dahil sa mabait ka, itigil mo nayan. Ito ang tandaan mo Stone, hinding-hindi ako magkakagusto sayo."Madiin na sabi ni Queen sa lalaking kaharap nito ngayon. Hindi nito ipinakita na nasasaktan ito.

"Is that so. Hindi ko alam kung anong pumasok sa isipan ko at ginawa ko ang mga bagay na ito and it is not just the time that I did something so ridiculous!!I can't even believe that I drunk myself with alcohol just because I got dump by you." Bigla nalang itong natawa sa sarili nito habang si Queen ay napatahimik dahil sa kanyang narinig. Hindi pala yun totoo na hindi ito umuwi kagabi dahil nakipag-inuman sa mga kaibigan kundi naglasing dahil sa sinabi niyang hindi niya ito gusto katulad ng pagkagusto nito sa kanya.

"This sounds not like me but I want to let it all out hindi ko na gustong biruin ang sarili ko. I don't like you Queen." Ng marinig ni Queen ang mga salitang yun ay mukha siyang binuhusan ng isang balding tubig. Kakasabi lang nito may gusto ito sa kanya at ngayong malaman niya na wala lang naman pala at ganito kaagad siya kung makasabi dito na hinding-hindi niya ito magugustuhan yun pala wala itong gusto sa kanya.Napalitan naman kaagad ng galit ang nararamdaman niya habang iniisip niyang pinaglalaruan lang pala siya ni Stone.A-akmang dadampi na sana ang kanang kamay niya sa mukha nito ng biglang magsalita ito.

"I think I've fallen in love with you Queen." Bigla siyang naestatwa ng marinig niya ito sa bibig ni Stone.

"I am not asking for you to love me back. Sinabi ko lang kung anong nararamdaman ko. I don't want to make a fool of myself. And just forget of what I said this day.I will play my part being your fiancée." Patuloy nito at ulit pumasok sa silid habang siya ay naiwang tulala.

******************

Sa kabilang banda hindi alam ng dalawa na may nakarinig pala sa kanila at walang iba kundi sina Hawk at Snow na kadadating lang. Malinaw na narinig ni Snow ang mga huling salitang binitawan ng binata.Magandang balita ito para kanya.

"Good, I did not expect that this would turn out to be this good. Everything is turning so smoothly, now we can start our next plan." Tugon nito habang ngumiting matagumpay dahil mauumpisan na nito ang binabalak sa pagitan ng dalawa.

"What will be your next move?" saad ni Hawk sa kaharap niya. Nag-aalala siya sa kung ano mang binabalak nitong masama kay Queen at sa pinsan niyang si Stone kahit na may hindi pa sila nagkakaunawaan tungkol lang sa isang babae na hindi niya kilala.Kunti lang ang alam niya sa pinaplano nito.Ang alam niya lang ay binabalak nitong sabutahin ang kasal nila Queen at Stone sa pamamagitan ng paggamit sa batas na ginawa nito at ang masaklap ay hindi niya alam kung bakit balak nitong patayin si Stone. Gusto niyang ipag-alam kay Queen ang binabalak ni Bulls Eye ngunit hindi niya ito magawa dahil alam niyang hindi lang siya ang mapapahamak .

"Your mission is now complete. You may now go back to our headquarters. Starting now, I will be the one to monitor Anaconda. Just wait for my next order."

"Okay. I will just tell our Queen about me going back to Japan."

"No need to. I heard a call from Shadow earlier. Anaconda will be coming with you." Bigla siyang nabigla sa narinig.

"What? Why is that?" tanong niya rito.

"You will just know once you go there. Just also tell Anaconda about it once she hears it she will already know why." Magsasalita pa sana siya ng may tumawag dito.Hindi na siya pumalag pa ng sumenyas itong paalisin na siya. He was about to take a step when he hears something that does ring a bell on him.

Falling For The QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon