Desclaimer:
This is a work of fiction, names,laws,principles,character,places,events, and incidents are either the products of author’s imaginativeness or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons and events are purely coincidental.
Prologue:
"Don't you ever fall for the Queen"
ay ang kaisa-isang batas na hindi dapat ilabag kung ayaw mong isugal ang buhay mo sa gitna ng kamatayan. Habang"Don't you ever fall inlove."
ay ang pinakai-isang batas ng isang pagiging Queen kung malabag man niya ito kamatayan ang naghihintay sa taong bumihag ng puso ng kanilang Queen.
Nagi Queen Yamamoto. may taglay na maladiyosang kagandahan, mayaman, matalino at kilala bilang The 12 Prodigies Queen: "The Legendary Anaconda". Ang pinakamalakas at pinakakatakutang gangster sa Japan, mabagsik at mapangahas.
Ang pinakaayaw niya sa lahat ng bagay ay ang umibig.Dahil para sa kanya ay nakakasagabal lang ito sa kanyang buhay gangsta, ito pa ang magsisilbing kahinaan niya.Wala na siyang panahon isipin ang pinakai-isang batas na kinakailangan niyang sundin dahil para sa kanya hindi na ito kinakailangan pa.
Ngunit ng tumuntong siyang labinsiyam na taon ay ipinagkasundo siyang ipakasal sa hindi niya kilalang lalaki at sapilitang umuwi ng Pilipinas upang makilala ang lalaking ito.
Ezekkeil Stone Garcia, ang lalaking ipinagkasundo sa kanya. Tulad din niya. Mayaman, matalino,gwapo at napakapopular.Galit siya sa katotohanang magkakaroon siya ng fiancee dahil ito ang dahilan ng hindi pagkakaunawaan sa pagitan ng girlfriend niya.
Nang magtagpo ang landas nilang dalawa ay puro walang pinagkakaunawaan nalang ang mangyayari sa pagitan nilang dalawa.They lived in the same roof living as two strangers. They went to the same school habang itinagong magfiancee silang dalawa.
May pag-asa pa bang makaka-unawaan ang dalawa? O kung meron man, sino kaya ang unang makakalabag ng pinakai-isang batas.
"Don't fall inlove."
ay para kay Queen.Pano kung tuluyang mahulog ang puso niya sa lalaking, palaging nagpapakulo ng kanyang dugo?
Magtatagumpay kaya siyang protektahan ang lalaking mobihag ng kanyang puso? O
"Don't fall for the Queen."
pano kung ang unang mahulog sa kanya ay si Stone.Isusugal pa kaya nito ang buhay kung malaman ang sitwasyong pinasukan nito na walang iba kundi ang kamatayan.
Subaybayan natin.
AUTHOR'S Note:
Asahan po ninyong may mga wrong grammars and typos pa po. This story is not yet edited... 😁😁 So pagpasensyahan niyo muna po si author in advance.. 😃😃
BINABASA MO ANG
Falling For The Queen
Romance"I think I am sure now that I am falling inlove with you now Queen." "You shouldn't fall for the Queen." "And If I do?!" "You'll die!!"