Chapter 12: The Gravel is Jealous
Stone's POV
5:00 am palang ng umaga ay nagising na ako dahil hindi ako nakakatulog ng maayos. Nababaguhan lang ako dahil wala akong kasama.I've been used to sleep beside Queen.Hindi ibig sabihin non may gusto na ako sa kanya nasanay lang akong may kasama.
I have 2 hours to prepare myself for going to ESGU.Bumaba ako para kumuha ng maiinom na tubig.Mabuti at natatandaan ko pa ang daan dahil sa laki ng mansion nila ang daming pasikot-sikot.Mabuti at wala pang tao.Umipis ako ng tubig sa baso ng may nakita akong fresh milk kaya ito nalang ang ininom ko.
Inikot ko ang paningin ko sa labas. I can see a veranda.Pansin kong nakabukas ito.Ibinaba ko yung basong hawak ko at inilagay sa mesa.Nang makalapit nako sa may pinto ng veranda ay isasara ko nasana ito ng may nahagip ang paningin ko.
Napatigil ako sa pagsara ng pinto at napapako ako sa kinatatayuan ko ng makita ko si Queen sa harap na nagpupush-up habang pinagpapawisan.Feel ko biglang tumigil ang oras ng bigla siyang napatingin sa direkyson ko.
I suddenly gulp because she looks really hot and beautiful.Nakasuot siya ngayon napang-gym na damit habang nakaheadset.
Kitang-kita ko ang mahuhubog niyang katawan.Ang kanyang kasexi-han at napadapo ang paningin ko sa tiyan niyang may abs.Nagsimulang uminit sa paligid.
Damn!She look freakingly cool and hot..Bigla siyang tumayo at kumuha ng towel sa isang upuan ati pinahid ito sa noo niya.Bigla naman akong nataranta ng bigla siyang lumapit sakin.."You have something on your mouth." Walang emosyong sabi niya habang ibinigay sakin yung hawak niyang towel hanggang sa makalagpas na siya sa akin.Dali-dali naman akong napapahid sa bibig ko gamit ang kamay ko.
I hiss dahil inuuto lang pala ako ng babaeng to.Damn it, did I just left my mouth hanging open by looking at her? Bigla naman akong nainis because she is making fun of me.Lumapit ako sa kanya habang siya ay kaiinom lang ng tubig."Are you mocking me?" inis na tugon ko habang nakatayo sa harapan niya. Ang pinakaayaw ko sa lahat ng bagay ay ang pagtripan ako.
"Mocking you? I am just saying the truth." Walang ganang sagot niya. Na mas ikinaiinis ko.
"Na may dumi sa bibig ko?" hindi naniniwalang sambit ko habang linakihan ang mga mata ko.
"Yeah and it is still there." Sabi niya at itinuro yung mukha ko.Ako namang si uto-uto, bigla naman akong napapunas banda dito.
"You are not funny anymore.There is nothing!!" naiirita na talaga ako.Itinapon ko sa kanya yung ibinigay niyang towel sa akin.Bigla naman siyang sumeryoso.Lumapit siya sakin at hinila yung damit ko papalapit sa mukha niya.Napatingin siya sa bibig ko and then look at me.
"Let me."She coldly said at napalaki naman ang mga mata ko ng bigla niya akong hinalikan.
"It's gone." Then she left me there again at the 3rd time, DUMBFOUNDED.
************************
I am finally here in our class room.Pilit nagflaflashback sa isip ko yung nangyari kanina.Hindi ko maipaliwanag sa sarili ko kung bakit ako napapangiti.Tumingin ako sa likod, nakita ko siyang natutulog sa mesa.At mabuti wala pa si Hawk dahil kung Makita ko siya nababadtrip ako.At ano naman kaya ang pumasok sa kukuti nito na halikan ako.Does this girl finally realized kung gaano siya kaswerte na naging fiancée niya ako.Hindi sa naghahambog ako, Ako lang naman si Stone Garcia ang pinagkakaguluhan palagi ng babae noon ng hindi pa ako taken.Iniisip ko palang kung gaano ako kababaero noon ay naasiwa ako sa sarili ko.
Ulit akong tumingin sa babaeng natutulog parin.Bigla naman akong naalerto ng bigla niyang inimulat ang mata niya at walang emosyong tumingin sakin."Bakit?"malamig na tugon niya.
"B-Bakit mo ko hinalikan kanina." Gusto ko lang manigurado.Baka nainlove na sa akin ang isang to.Tch, iniisip ko pa lang yun, natutuwa ako na naaasiwa.Basta ewan.
“Hindi gusto ng kamay ko ang hawakan ang pagmumukha mo.I have no other choice but to use my lips.Since it is already tainted by you.” Malamig na tugon niya ngunit walang intererest.Napangaga naman ako sa kanyang sagot habang magkasalubong ang dalawa kong kilay.
Yong sinabi niyang hindi niya maaitim ang hawakan ang mukha ko ay naiintidihan ko Ngunit ang huli niyang sinabi ay hindi ko nakukuha.
BINABASA MO ANG
Falling For The Queen
Romance"I think I am sure now that I am falling inlove with you now Queen." "You shouldn't fall for the Queen." "And If I do?!" "You'll die!!"