CHAPTER THREE: The Sex "Contract"

369K 3.1K 95
                                    

Ilang minuto na siyang wala sa kuwarto pero hindi pa rin ako gumagalaw sa kinauupuan ko. Hindi lang pagkababae ko ang masakit, pati ego ko. Para akong nahihiya na naiinis. Bakit ganoon ang reaksiyon niya? Dapat pa nga siyang ma-flatter dahil siya ang nakauna sa 'kin.

Marahas akong tumayo. 

"Aray!" Masakit pa rin ang pribado kong parte. Dahan-dahan akong naglakad papunta sa direksyon ng CR. Napalingon ako ng biglang bumukas uli ang pinto ng kuwarto. 

Nagtitigan lang kami. Humakbang siya palapit sa 'kin. Tumigil siya ilang pulgada ang layo mula sa 'kin. 

"Here. To help with your sore." Inabot niya sa akin ang isang ice pack. Tinanggap ko 'yun.

"Salamat." Mahina kong sabi. Akma na siyang tatalikod nang magsalita ako.

"Was it bad?" Napatigil siya. Lumingon siya uli sa 'kin.

"What do you mean?" Nagtataka siya.

"Ang sex. Hindi ka ba nag-enjoy sa ginawa natin?" Hindi siya nakasagot agad.

"Kasi ako, nag-enjoy ako." Dagdag ko pa. Napalunok siya. Parang nagtatalo siya sa sarili niya kung sasabihin ba niya ang totoo o hindi. 

"Yes." He cleared his throat. "I more than enjoyed it." Hindi ko alam kung paano tatanggapin ang pag-amin niyang 'yun. Hindi ako nakapaghanda sa sinabi niya. Akala ko ay sasabihin niyang hindi niya nagustuhan ang nangyari sa pagitan naming dalawa.

"I-It's what I've always wanted to do to you since the first time we met." Shucks, 'di ko kaya ang mga inaamin niya.

"Sinubukan kong pigilan ang sarili ko. But I lost control. Hindi dapat nangyari ang namagitan sa 'ting dalawa." Gusto kong mag-amok sa sinabi niya.

"I'm sorry I fucked you."

"I'm not sorry I let you fuck me." Matigas na sagot ko. Nakatingin lang siya sa 'kin ng mataman.

"Law student ka 'di ba?" Patuloy ko. "Magaling ka sa logic, sa reasoning. Now, let's state facts. Gusto mo 'kong maka-sex at gusto kitang maka-sex. Wala kang girlfriend at wala rin akong boyfriend. So, anong problema?" Hindi pa rin siya nagsalita. 

"Issue pa rin ba sa'yo na ikaw ang first time ko? Do you feel responsible for me? You shouldn't be. Ginusto ko ang nangyari sa 'tin at kung papipiliin ako ulit, ikaw pa rin ang gusto kong makakuha ng virginity ko. You may have misunderstood the fact that nanatili pa rin akong buo at this age. But it's not because I'm old-fashioned or because I'm saving myself for my husband. I was just waiting for the right person. At ikaw, Ethan Salvador, ang taong 'yun." 

"So, what happens now?" Sa wakas ay nagsalita siya. Akala ko ay mapupunta lang sa wala ang speech ko.

"Gusto mo pa rin bang mag-sex tayo?" Mataman niya akong tinitigan bago siya tumango.

"Same here." Sagot ko naman. 

"Are you proposing a "friends with benefits" kind of arrangement?"

"Yes." 

"Okay."

That was it. Ganoon namin napagkasunduan ang sexual arrangement namin. It was not an actual contract, but more of a consensual agreement between the two of us. We're not in a relationship. Puwede pa rin kami makipag-date sa iba. We just have sex. Hot, fun sex.

The Girl He Likes To Fuck | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon