CHAPTER NINE: What Paradise Tastes Like

318K 2.5K 48
                                    

Naalimpungatan ako. Inabot ko ang cellphone ko sa mesa malapit sa higaan ko. Ini-on ko iyon. Alas-tres na ng hapon at nasa kama pa rin ako. Tiningnan ko ang ilalim ng kumot na nakabalot sa 'kin. Wala akong saplot sa katawan. 

Inalala ko ang nangyari kagabi o kaninang umaga ba 'yun? Mga alas kuwatro na ng umaga natapos mag-aral si Ethan. Parehong oras din ako tumigil. Pagod na pagod ako. Bawat muscle ko sa katawan ay sumisigaw na ng mga panahong 'yun. Ito namang si Ethan ay hayok na hayok sa 'kin at tinalik pa talaga ako pagkatapos. Hindi pa siya nakuntento sa minsang pag-angkin sa 'kin. Inulit pa talaga niya iyon ng dalawa pang beses. Walang kapaguran talaga ang lalaking 'yun lalo na kapag tungkol sa sex. Sa kuwarto ko kami napadpad sa huli naming pagniniig. 

Sinubukan kong igalaw ang ibabang parte ng katawan ko. Napangiwi ako sa sakit. Nanatili lang akong nakahiga roon hanggang dumating si Ethan mula sa school. Nadatnan niya akong nagbabasa ng libro.

"Hey." Bati niya sa 'kin. Nang mapansin niyang hubad pa rin ako sa ilalim ng kumot ay nagtaka siya. "You haven't gotten out of bed yet?"

"No." Umupo siya sa gilid ng kama. "I'm very sore." 

"Let me see." Inalis niya ang nakatakip na kumot. Sinubukan ko siyang pigilan. 

"Ethan, 'wag na!" Pero mas malakas siya sa 'kin. Pumuwesto siya sa harap ko. 

"Spread your legs." Hindi ko siya sinunod. Kaya siya na mismo ang nagpumilit na ibuka ko ang mga paa ko. Nang magtagumpay siya ay itinuon niya ang tingin sa pagkababae ko. Tumingin ako sa lahat liban lang sa kanya. Nakakahiya!

Kahit ilang beses na niyang nakita ang kahubdan ko, hindi ko pa rin maiwasan na mailang kapag tinututukan niya ako ng ganoon.

"It's swollen." Hinawakan niya ang pribado kong parte. 

"Doktor ka na rin ngayon?" 'Di ko napigilang sabihin 'yun. 

"Nope. But I've had enough sex to know what a battered pussy looks like." Tinitigan niya ako. Nag-iwas ako ng tingin. "You should've told me to stop." Marahas akong napabaling sa kanya.

"So, ako pa 'me kasalanan? E, ikaw 'yang 'di mapigil sa pag-ano sa 'kin." 

"Siyempre, masarap ka kaya." Pilyo niyang sagot. Nagpakawala ako ng hangin.

"Saka, nagustuhan mo rin naman 'di ba? Ikaw nga 'yung mas maingay e." Dagdag pa niya.

"Wow!" I was exasperated. 

"I'll get you ice for this." Pag-iiba niya ng usapan. Ilang sandali pa ay bumalik na siya na may dalang bowl na may lamang ice cubes. 

"Nasan ang ice pack?" Tanong ko sa kanya. Isinubo lang niya ang isang ice cube sa bibig niya bago pumuwesto sa harap ng pagkababae ko. Gamit ang bibig niya na may lamang ice ay pinadaan niya iyon sa kaselanan ko. Napa-ungot ako. Pinagpatuloy pa niya iyon ng ilang minuto hanggang matunaw ang ice. Saka niya ipinasok ang malamig niyang dila sa loob ko. Napahawak ako sa unan. 

Pinagdiskitahan naman niya ang kuntil ko. By this time, I was breathing heavily. Hindi ko napigilang ibaon ang mukha niya sa pagkababae ko. Hindi lang pala kamay at pagkalalaki niya ang masarap, pati dila niya rin.

Inulit pa niya ang proseso sa natitirang mga ice cubes. Hindi na ako mapakali sa ginagawa niya. Nasasabunot ko na ang buhok niya sa sarap. 

Nang maubos ang ice cubes, naghubad siya ng pang-ibaba at nag-apply ng lubricant sa pagkalalaki niya. 

Dinaganan niya ako. Maingat at mabagal na ipinasok niya ang pagkalalaki sa akin. He moved rhythmically, taking his time, making me feel every inch of him inside me. 

"You know what you taste like?" Napatingin ako sa mukha niya na ilang centimeter lang ang layo sa 'kin. Naalala kong hindi pa pala ako nakakapaghugas. Bigla akong pinamulahan.

"You taste like paradise." Huli kong nakita ang pababa niyang mukha. Napapikit na kasi ako ng maghinang ang mga labi namin. It was my first kiss. It was our first kiss.

Malambot ang mga labi niya. Napaungol ako ng ipasok niya ang dila niya sa bibig ko. Nalasahan ko ang sarili ko roon. Nagsimula akong gumalaw para sabayan ang mga pag-ulos niya. Ipinasok ko rin ang dila ko sa bibig niya at nilasap ang lasa niya. Siya naman ang napaungol. Kinagat niya ang pang-ibaba kong labi bago bumaba ang bibig niya sa leeg ko. 

Naramdaman ko ang unti-unting pagbilis ng mga ulos niya. Tanda na malapit na siyang labasan.  Ako man ay nararamdaman na rin ang papalapit na kasukdulan. 

"Ah!" Sigaw ko.

"Umph!" Daing niya. 

Sabay kaming nakarating sa rurok. 

The Girl He Likes To Fuck | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon