Prologue

239 7 4
                                    

Akala ko kapag nakamit ko na ang pinapangarap ko ay magiging masaya na ako, pero hindi pa pala, akala ko kapag nagkaroon na ako ng maraming pera ay kumpleto na ako, pero hindi pa pala, saan nga ba ito nagtatago? bakit ba kay hirap punan ang uhaw na puso? Ang puso na naghahangad lamang na sumaya pero kay hirap pa makamit ang tunay na ligaya?
Ang pangalan ko ay Angelica Mendoza, isang dalagang punong puno ng pangarap sa buhay, kaya naisipan kong magtrabaho habang nag aaral, hindi ko akalain na ang isang mayamang lalaki na si Jayson Park ay magugustuhan ang isang katulad ko, kaya naman ibinigay ko ang sarili ko sa kanya, subalit napag alaman ko na itatakda na pala s'yang ikasal sa iba, pinaasa at niloko lang pala n'ya ako, sabagay sino ba ako para ipaglaban n'ya? sino ba ako para iwanan n'ya ang lahat para makasama lamang ako,
Ako ay isang hamak na katulong lamang, samantalang s'ya ay nagmula sa mayamang angkan kaya langit at lupa ang aming pagitan.
Nang dahil doon ay nagsikap ako para maabot ko ang pangarap ko, pero pagdating pala sa dulo ay hindi parin ito sapat para mapunan ang kakulangan na nararamdaman ko sa puso ko.
Magkikita pa kaya kaming muli? magiging kami parin kaya sa huli? makakamit ko ba sa huli ang totoong kaligayahan?

**Innocent Princess**
AUTHOR

MAIN CHARACTERS


Angel: 20 years old, Pretty, intelligent, talented but poor, she is a maid and Violet's best friend, she is a working student and she is an education student.

Violet: 20 years old, Half Korean, Pretty, abandoned by her parents, she is also a maid, she is a nursing student and Angel's best friend.


Jayson: 21 years old, Angel's ex, half Korean, handsome, tall, rich, unbeliever, and a BSBA student.

Jake: 21 years old, Jayson's best friend. handsome,rich, tall, kind, sweet, and a BSBA student.

Andrea: 20 years old, pretty, clingy, spoiled brat, rich and a BSBA student.

Sander: 20 years old, half korean, tall, handsome, rich, Jayson's brother, unbeliever and a psychology student.


Liam: 50 years old, handsome, rich, Violet's father, uncle of Jayson and Sander.

Kristine: 49 years old, rich, gold digger, selfish, and Violet's mother.

And others......

STORY SETTING: BROKENCLAIRE COLLEGE INC

#ROMANCE



".you can also read my real life story, and my other books which will help you to achieve a life that's free from worry and regrets.
this is my books that you may also like..
1. The Secret of True Success
2. The secret in capturing the heart of Mr Right
3. I love goodbye
4. forgiveness
5. Mga hugot tungkol sa Pag ibig
at marami pang iba....

***ENJOY READING***
........................................................................

True HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon