Chapter 9

30 0 0
                                    

STALLIN'S POV

Ang tagal pa bago ulit magkaron ng pasok namimiss ko na si Kang. Ano na kayang ginagawa niya ngayon.

nakakabagot dito sa bahay lalabas na muna ko.

Lumabas ako sa bahay para maglibang libang dumaan ako sa may eskinita na madilim nacurious ako nang may narinig ako na ingay galing doon sa liblib na lugar at nagulat ako ng may grupo na lalaking may binubugbog. Tutulungan ko sana yung lalaking panay na ang pasa sa muka pero di pa ko gumagalaw may nakapansin na agad sa akin kaya nagkaron ng pagkakataon yung lalaking binubugbog na makatakas at ang lahat ng atensyon nila napunta sakin at ako naman ang pinagbubugbog.

Lumaban ako pero masyado silang madami at marami silang kagamitan. Hinang hina na ko at parang onti nalang bibigay na ko.

Sa gitna ng pagbugbog sakin may isang boses ako na narinig na nakapagpatigil sa mga lalaking kanina pang balak pumatay sakin.

ano kayang nangyari. Sino kaya yung babae.

Nang dahil sa panghihina ko tuluyan na kong bumagsak at kasabay ng pagbagsak ko ang pagbagsak ng mga tao sa paligid ko.

NALLA'S POV

kriiiinggg! kriiiiingggg!

"Oh ano nagawa niyo ba yung pinapagawa ko sainyo? Huh ano?! anong mission failed?! Bakit sobrang hirap ba ng pinagawa ko at hindi niyo magawa ng maayos?! WHAT?! BABAE?? Mga bakla ba kayo at natalo kayo nag ISANG BABAE?!"

Naiinis parin at patuloy ko parin pinaghahanap yung may sala ng pagkamatay ng kapatid ko. Hindi ko pa siya napapabayad at kung malaman ko kung sino yung taong pumatay sakanya hindi ako magdadalawang isip na patayin rin siya!

"Ano na namang pinuputok ng buchi mo Nalla?" mahinahon na tanong sa akin ni Benedict.

"Its none of your business." inis kong sagot sakanya sabay upo sa sofa at taas ng paa.

"tsss" eto na naman po tayo sa pa tss tss niya.

"Musta naman yung first day mo sa bago mong school? May nakita ka na bang ipapalit mo sakin? naiinis kong tanong sakanya.

"Its none of your business."

"bwiset!"

HYDRA'S POV

Pauwi na ko galing sa isang gang meeting namin kanina. Napag alaman ko kasing merong isang member ng grupo namin na nagquit na.

Habang naglalakad ako may nadaanan akong isang botique ng mga damit  kaya pumasok ako sa loob para tumingin ng magandang iregalo sa nalalapit na kaarawan ni Elise.

Pagkalabas ko sa pinto may narinig akong kumalabog kaya agad ko itong pinuntahan Nawala naman yung ingay nung una kong tingin kaya umalis na ko. Pero biglang nagkaroon uli at palakas ng palakas yung ingay na narinig ko kumpara nung una  kaya hindi na ko nagdalawang isip na puntahan muli ito.

Nakita kong may lumabas na lalaking duguan mula duon sa eskinita na kanina ko pang naririnig na maingay. Agad na kong pumunta dun para tignan kung anong nangyayari. Nagmasid masid muna ako sa paligid saka na ako tumingin kung saan nang gagaling yung ingay.

Nakakita ako ng isang grupo ng kalalakihan at isang duguan na lalaki na at
laking gulat ko nung makita ko kung sino yung binubugbog.

Lumabas na ko sa pinagtataguan ko nung nakita ko yung lalaking binubugbog. Nang makita nila ako agad silang sandali na natahimik nakuha pa nila akong bastusin pero sinabayan ko ang trip nila at pinagsisipa sila.

mahihina naman pala ang mga to.

Pumunta ko sa kinaroroonan ngayon ni Stallin para buhatin siya at dalhin sa bahay namin para narin gamutin.

pangalawang beses na kong mangagamot at parehong galing din sa bugbog wala na ba talagang alam mga to kundi makipagsapakan mabuti sana kung sinuswelduhan niyo ko e.

Nagpatulong na ko kina kuya sa pagbubuhat kay stallin dahil mas mabigat pala ang kumag na to kesa kay Leo at malayo layo rin ang lugar na pinaglagyan ko sakanya.

"Oh princess bat nag uwi ka ng lalaki" bungad samin ng kuya kong damuhong.

"Cant you see brother? duguan ang taong to at mukang bugbog sarado" pambabara sakanya ng kupal niyang kambal.

Pinasok ko na siya sa kwarto ko at nilock saka sinimulan ko na siyang gamutin at palitan ng damit at hilamusan siya pero napatigil ako ng makita ko kung gaano ako napahanga sa lalaking kaharap ko ngayon.

kahit tulog litaw parin yung dimple mo ano ba naman yan nakakainggit.

Pagkatapos ko siyang ayusan naligo naman ako dahil duguan na naman ang katawan ko mabuti nalang at nagagawa ko pang kontrolin ang pag iisip ko baka kasi kung hindi makapagtransform na naman ako niyan.

Nabigla ako ng makita ko siyang nakaupo pagkalabas ko ng banyo sa loob ng kwarto ko. 

"Hey im not yet ready for this wag mo muna kunin virginity ko" nakakalokong sabi niya sakin.

"eh kung dagdagan ko kaya yang mga sugat mo at tuluyan ka na" inis kong sabi sakanya.

Nadulas ako bigla dahil hindi ko pala nalinis yung basang sahig kanina habang inaayusin ko siya.

Pero wala akong naramdaman na sakit sa katawan ko nung alam kong nadulas ako.
Nakita ko nalang bigla na nasa harapan ko na pala si Stallin at nakangisi pa ang loko.

"ang bigat mo pala" sabi niya at may pakindat kindat pa.

Tatayo na sana ako nang bigla niya akong hinila kaya nalipat ang pwesto namin ngayon ay nakadagan siya sakin at nasa ilalim niya ko.

"You--re"  mautal utal niyang sabi habang nakadagan parin sakin.

Napapikit nalang ako dahil hindi ko kinakaya ang posisyon namin pinilit kong itulak siya pero mas malakas talaga siya. Ang naisip ko nalang gawin ay magsisigaw pero nagulat ako nung bigla niyang dinikit ang labi niya sa mga labi ko.

"ano mag iingay ka pa?"

Hindi ako agad nakapagsalita dahil sa ginawa niya.

Unti unti niya ulit nilapit ang kanyang mga labi sa aking mga labi. Tila may sariling pag iisip ang aking mga labi dahil sa bawat paggalaw ng labi niya ay nawawala ako sa ulirat. Sumusunod narin sa paggalaw sa labi niya ang mga labi ko. Pumiglas siya sandali at nagsalita.

"I owe my life to you" mahina nitong pagkakasabi pero punong puno ng pagkasincere ang bawat salitang ito

Muling nagdikit ang aming mga labi at habang nagtatagal mas lumalalim ang aming palitan ng halik at dahil nga kalalabas ko lang ng banyo nakabathrobe pa ko kaya madali itong matatanggal mula sa katawan ko.

Pilit niyang pinapasok ang kanyang mga dila sa aking bunganga atsaka pinasok niya rin ang isang kamay niya sa loob ng bathrobe ko at inumpisahang hawakan ang mga bundok ko. Kakaibang sensasyon ang nararamdaman ko habang ginagawa niya sakin ang mga bagay na yun kaya kahit ginusto kong pigilan siya may ilang parte parin ng pag isiip ko na gusto ang ginagawa niya. Nakaramdam nalang ako bigla na parang tumutusok sa tapat mismo ng pagkababae ko.

At bigla na naman siyang pumiglas saka biglang tumayo at inayos niya ang robe ko at ang damit niya.

"Im sorry I didnt mean to..."

 In Disguise Where stories live. Discover now