STALLIN'S POV
Nandito ako ngayon sa Enchanted Kingdom MAG-ISA ewan ko feel ko lang pumunta dito kahit gabing gabi na dito na kasi ako dinala ng mga paa ko.
Naglibot libot nalang ako para malibang nang nakarinig ako ng ingay doon malapit sa may ferris wheel. Nung una ay pinabayaan ko nalang sila pake ko ba sakanila diba may buhay akong sarili. Pero nung sandali na may narinig akong parang pamilyar na boses inumpisahan ko ng puntahan sila.
"Why are you here?!"
Medyo malapit na ako sa pwesto nila at bigla kong nakita na si Kang na pala ang sumisigaw at nakita ko pang may tatlong lalaki na nag aagawan sakanya.
"Im asking you! Why the heck are you here Benedict?!"
Tumakbo na ko ng mabilis para kunin siya sinapak ko yung lalaki na may hawak sakanya na benedict ata yung pangalan.
Nakaganti naman siya agad kaya napatumba akong bahagya.
"fuck!"
Lumapit sakin agad si Kang at tinulungan akong tumayo. Pero may humila na naman sakanya hindi ko alam kung sino pero sinapak ko rin yun hanggang sa nagkarambolan na.
Pero sa huli sa akin napunta si Kang at hinila ko na siya at tumakbo na kaming parehas palayo sa lugar na yun.
"teka sandali ano ginagawa mo dito? sinong kasama mo? bakit ka nandito?" sunod sumod na tanong sa akin ni Kang. Pero di ko muna siya sinagot at patuloy parin kaming tumatakbo hanggang sa makarating na kami sa kotse ko.
"Get in" nasabi ko nalang sakanya para makaalis na kami dito.
Sumakay naman siya agad at nung dapat na papaandarin ko na ang sasakyan bigla nalang niya kong sinampal.
"Ouch!"
Sinampal niya na naman ako ng paulit ulit at nakita ko sa side mirror ko na namumula na ang muka ko dahil sa sampal na ginawa niya sakin.
"Why yo----"
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang bigla niya kong hinalikan pero smack lang.
Nagulat ako sa ginawa niya kaya niyakap ko nalang siya."Im sorry , im sorry" sinabi ko sakanya habang nakikita kong umiiyak siya ngayon.
Hinalikan ko siya sa noo as a sign of respect bahagya siyang kumalma sa ginawa kong yun.
Hinalikan niya na naman ako sa labi medyo matagal ito pero hindi gumagalaw ang labi niya. Hinihintay niya siguro akong igalaw ang sa akin. Kaya ginalaw ko na pero bumitaw siya saglit. Akala ko tapos na yung halik na ginawa niya sakin.
Pero nabigla na naman ako nung umupo siya sa lap ko at inumpisahang halikan akong muli. Tila namiss namin ang isa't isa sa paraang pagpapalitan namin ng halik ngayon.
Bumitaw siya ulit para maghabol ng hininga pero hindi lang yun ang ginawa niya dahil umangat siya ng konti at binuksan ang zipper ko saka bumalik sa paghalik sa akin.
Ako naman ang bumitaw sa paghalik at pinasok ang kamay ko sa likod niya para tanggalin ang hook ng bra niya. Iaangat ko na sana ang kanyang damit pero pinigilan niya ko.
bakit pag ikaw pwede taposs pag ako bawal.
"Ako lang pwede" sabay halik niya ulit sa akin.
"You're so unfair"
Hindi siya nakamaong na pants kaya alam kong ramdam niya na ngayon ang nakataas kong sandata.
"I missed you" bulong ko sakanya nung sandali na bumitaw ako sa labi niya.
Naramdaman ko yung mabilis na tibok ng puso niya dahil magkalapit lng naman kami.
Hinawakan niya ang pisngi ko at itinapat ang ilong niya sa ilong ko.
"Hindi ka pa nagsasalita Kang sabihin mo lang kung gusto mo ng pumunta tayo ngayon sa hotel" pabiro kong sabi sakanya. Sampal naman ang naging balik niya sa akin pero hinalikan niya ulit ako.
ang hilig niya talagang manakit tapos nanghahalik.
"Kang I love you" natahimik siya bigla sa sinabi kong yun.
Hinalikan niya naman uli ako pero halik na mabagal punong puno ng pagmamahal.
Binuhat ko na si kang pabalik sa kanyang upuan at inangat na ang zipper ko at inumpisahan ko ng magmaneho pauwi sa condo niya.Tulog lang si Kang buong byahe
Nakarating na kami sa condo niya kaya bilang pang gising sakanya kiniss ko siya sa labi niyang nakakaadik at ayun nagising nga siya.
"Bastos!" nasampal niya na naman ako pero sa pagkakataong to hindi niya ko hinalikan.
galitin na ang lasing wag lang ang bagong gising.
Hindi niya ko pinapansin hanggang sa makarating na kami sa room niya.
Hinawakan niya naman ang kamay ko at kinagat nalang bigla.
"Aray!"
abnormal talaga tong mahal ko.
"What was that for?"
"For waking me up"
Kinagat niya pa ulit ako sa braso ko.
"and this para sa kakahila mo sakin"
Tinulak naman niya ko sa kama niya at hinalikan muli.
"And this for making me fall for you"
Napatulala ako sa sinabi niya at agad ko siyang hinalikan sa noo.
"Kang I love you so much" hinalikan ko uli siya sa noo at pumikit na ako hinihintay ko siyang magsalita pero hindi parin siya nagsasalita.
Pinaikot ko nalang ang mga sarili namin para mapatong ako sakanya malambot naman ang kama niya kaya hindi siya mabibigatan sa akin.
"Kang I said I love you" inulit ko pang sabi sakanya pero di parin siya nagsasalita.
"Fine!" aayusin ko na sana ang higa ko pero humawak naman siya sa batok ko which is my weakness.
Hindi na naman siya nagsalita at natulog lang habang nakahawak sa batok ko.
baliw ka at the same time nakakabaliw ka Kang.