HYDRA/ZION's POV
"Where have you been all this time?" mahimbing na tanong ko kay stallin habang nakapatong siya sakin at akmang susunggaban ako ng halik.
"I've missed you so much" tanging naging sagot niya at agad akong hinalikan.
Naging matagal ang naging palitan namin ng mga halik at punong puno ng pangungulila sa pagmamahal ang mga naging tugon ko. Hinawakan niya ako sa aking malulusog na hinaharap at saka pinaibabaw ako sakanya.I am now staring to the man Ive been loving since then, He changed alot, I am now at the top of his 6 pack abs holding on to his muscular body, and kissing his soft and kissable lips. I'm still goddman addicted to it. Isang bagay lang ang alam kong hindi nabago. It's his love. His love for me. It never changed.
"Tapos mo na ba kong pagpantasyahan, Love?" pabirong sabi niya sakin habang nakatingin ako ngayon sa kanyang mapupulang labi.
Napa kunot noo naman ako sa kanyang sinabi kaya naman inumpisahan ko nang gumalaw at bahagya naman siyang napaungol sa ginawa ko.
"Love, You're fucking driving me crazy! What fucking sorcery are you?"
Hindi ko nalang pinansin ang sinabi niya kaya naman bigla niya akong hinila at umibabaw siya, tinaas niya ang aking paa at nilagay sa batok niya.
Itinutok niyang muli ang galit na galit na sandata niya sa akin. Dahan dahang ipinasok ito kasabay ng maingay na pag ungol ko. Tanging mga ungol at hininga na lamang ang naririnig ko sa mga oras na ito.
"ughhh! deepeeer! ughhhh!
Sa pagkakataong ito sabay kaming hingal na hingal na nilabasan
"ughhhh love!"
Agad niyang hinugot ang kanyang galit na galit na espada at ipinasok naman ito sa aking bunganga.
"ba--b yy"
JANSTIN'S POV
"Please calm down everyone, Nevermind him kulang siya sa pansin."
pagpapakalma ko sa lahat matapos manggulo ng siraulong fiance ng kapatid ko."I cant believe na ganun ugali nung fiance niya"
" Di ako makapaniwalang ang nerd na yun ang may ari ng school"
"Oh my god"
"Damn siya yung pinagpapantasyahan ko eversince"
"She's a goddess"
"Since you already know kung sino ang totoong leader at may ari ng school, I want you all to give her the utmost respect she deserves."
"Let us now celebrate the homecoming of our longlost queen" malakas na pagbati ko sa lahat.
"Bro, she's lost again after manggulo ng fiance niya." bulong sa akin ni jasper.
"Well she's lost again I guess but anyway let's get the party started!"
"All gangs gather up, Show them gangs can rock!"