JASPER'S POV
"Ano nangyari kambal?" pagtataka kong tanong kay Janstine.
"Sinisisi tayo sa pagkamatay nung kapatid nung dating nakasparing natin. At gusto niya tayong pabagsakin gusto nila tayong kalabanin. Gusto nilang patayin ang kapatid natin." paliwanag niya sa akin.
(O.O)
"Gu-gusto nilang patayin si si Hydra?"
mautal utal kong sabi."You got my point" -Janstine
*FLASHBACK*
Boogsshhhh! booogshhhh! aghhhhhh!
Kinakaladkad at pinagsusuntok ni Lance Garcia si jasper hanggang sa manghina ito pero hindi niya namalayan na sa likod lamang niya ay isang malalim na bangin.
sa sobrang kagustuhan ni Lance na mapatay si jasper nagalit ito ng todo at kasunod noon ay pagkakahulog niya sa bangin. Sinubukan pang tulungan ni jasper si lance pero napabitaw na ito atsaka tuluyang nahulog."dapat lang yan sayo jasper masyado kang mayabang di ka na dapat mabuhay pa."
DUGGGSHHH!
"No hindi lance!! kumapit ka wag kang bibitaw!"
*END OF FLASHBACK"
"Then we have to do something" sobrang kaba pagkakasabi ko.
"How about hiring a bodyguard for her?"suggest sa akin ni janstine.
"Hindi niya iyon magugustuhan" seryosong pagkakasabi ko.
"sasabihin ba natin to sakanya?" pag aalangang tanong sa akin ng kambal ko.
"SOON"
HYDRA'S POV
Nandito ako ngayon sa classroom napakaingay ng mga to grabe kala mo ilang taon ng hindi nagkikita eh halos ilang oras lang naman mula kahapon.
Umupo na ko sa paborito kong upuan ofcourse sa dulo iyon. Sabay pasak ng headset sa tenga para hindi na makarinig ng nakakasawang boses ng mga damuhong na kaklase ko.
Pumasok na ang guro pero ganun parin at halos walang nakikinig sa amin. Halos araw araw ganito nagtataka na nga lang ako kung bat pa sila nag abalang pumunta dito samantalang wala namang kwenta magturo kinakausap pa yung blackboard kala naman nila sasagot sakanila yun
Natahimik bigla ang lahat nang may dahan dahang nagbukas ng pinto at pumasok ang kapatid kong si Janstine.
ah kaya naman pala tumahimik pumasok pala ang kumag kong kapatid.
But wait there's more hindi siya nag iisa dahil may kasama siya at pumasok na ang isa pang lalaki.
WTF BAKIT YAN NANDITO?
"siya yung transferee na sinasabi ko sainyo"
"ang pogi niya bes"
"penge digitsxx"
"sht yan na ata kaporeber ko"
"Goodmorning class" bati sa amin ng kapatid kong si janstine.
"Goodmorning sir" lahat
"This is your new classmate treat him well" walang kwentang sabi ng kapatid ko
At lumabas na ang damuhong kong kapatid.
badtrip to nagdala pa dito ng delubyo.
"Come here introduce yourself" utos ng guro sa bagong kaklase namin.
"Hello everyone" nakangiting sabi niya.
"Im McStallin Ferrer hindi gwapo , hindi maputi pero loyal , mabango at yummy." mayabang na pagpapakilala nito sa lahat.
ahh stallin pala pangalan netong kumag na to.
"omyghad yummy daw oh"
"loyal din ako bagay tayo."
"mas pogi pa ko dyan eh"
"You may take your seat"
Naghahanap ng mauupuan si Stallin at sakto namang meron siyang namukaan na isa at agad itong tinabihan atsaka nagsimula dumaldal.
"hey" bungad nito kay Hydra
"oh?" bored na pagkakasa ko sakanya.
May kinuha si Stallin sa bag niya at agad itong sinuot saka humarap kay Hydra.
"Do I look good?" pang asar nitong pagkakasabi.
"You look like a fool di bagay sayo." saka nag ako nag iwas ng tingin.
Pero nagpangalawang tingin siya at napansin nitong ito ang kanyang salamin.
"Hey thats mine!" inis na sabi ko sa kumag
"Not anymore" pang aasar pa ni Stallin.
"Whatever" bored na sabi ko saka ulit pinasak sa tainga ang headset at yumuko.
"Your name is?" tanong ni Stallin sa nakayukong si hydra.
"sleeping in my class again Ms Kang?" parinig na sabi na nung terror na guro sakin
"So you are Kang?" tanong niya kay hydra.
"Duh! diba kahapon mo pang alam pangalan ko?" mataray na pagkakasabi ko kay stallin.
"Nice name huh." cool na pagkakasabi ni stallin. "Pero mas bagay sayo yung apelyido ko" dagdag pa niya.
"Mas bagay sayo manahimik" inis kong sagot sa kupal na kaharap ko.
Pero imbis na manahimik si stallin mas lalo niya pang dinaldal itong si Hydra.
"Hey Kang" tawag ng damuho kay sakin
"what?" chill na sagot ko.
" Since I dont know your first name , Can I just call you mine?" nakangising pagkakasabi niya.
bigwasan ko kaya to?
"And since I dont know you can you just shut your mouth?" inis kong sabi sakanya
Letse ayaw manahimik panira ng araw."Let me introduce myself to you, I am McStallin Ferrer your knight in shinning armor and your dearest love from the star." mayabang na pagpapakilala nito sakin.
"tinatanong ko ba kung sino ka?" with matching wala-kong-pake look.
"Bakit ba ang sungit sungit sungit sungit sungit sungit mo?"
"Tsss"
Nanahimik ito saglit atsaka aktong ibubuka ulit niya ang bunganga niya pero tinakpan ito ni Hydra using her finger.
"Isa pang daldal kukutusan na kita"